Tin mới

Nhã Phương chính thức đến gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi về vụ Trường Giang cầu hôn trên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 10/02/2018, 20:28 (GMT+7)

Dù là bị động nhưng Nhã Phương đã được BTC Mai Vàng đánh giá cao khi sẵn sàng chịu trách nhiệm sau vụ cầu hôn của Trường Giang làm lố sóng.

Dù là bị động nhưng Nhã Phương đã được BTC Mai Vàng đánh giá cao khi sẵn sàng chịu trách nhiệm sau vụ cầu hôn của Trường Giang làm lố sóng.

Tri thức trực tuyến cho hay, chiều 10/2, theo thông tin từ báo Người Lao Động - ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng, Nhã Phương đến thăm trụ sở của báo và gửi lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua.

Theo chia sẻ, tại cuộc gặp Nhã Phương gây ấn tượng tốt với cách nói chuyện khiêm tốn. Việc cô đến thăm cũng là điều bất ngờ đối với BTC Mai Vàng, vì thời gian qua, tưởng như câu chuyện đã lắng xuống. Hơn nữa, Nhã Phương cũng không phải là người chủ động gây ra lùm xùm.

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục chia sẻ nhiều ảnh mới với công chúng nhưng tránh nhắc đến chuyện với Trường Giang. Ảnh internet

Cũng trên Trí thức trẻ, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết, do cuộc gặp mang tính chất riêng tư, thân mật nên nữ diễn viên không công khai với giới truyền thông về việc này.

"Nhã Phương đã dự định trực tiếp tới gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi từ lâu. Nhưng ngay sau lễ trao giải cô phải đi Thái quay TVC, rồi sau đó lại bay gấp ra Hà Nội theo lịch phim. Ngay khi về TP HCM, Nhã Phương đã lên gặp BTC Mai Vàng" - đại diện truyền thông của Nhã Phương chia sẻ.

Người này cũng tiết lộ Trường Giang biết việc Nhã Phương lên gặp BTC Mai Vàng để xin lỗi. Tuy nhiên lúc đó, nam danh hài đang ở bệnh viện.

Được biết, sau sự việc Trường Giang trong lễ trao giải Mai Vàng hồi tháng 1, Nhã Phương im hơi lặng tiếng theo đuổi các công việc riêng. Cô vẫn cập nhật hình ảnh và hoạt động mới của mình trên trang fanpage riêng nhưng tránh nhắc đến sự việc.

 

Về phía Trường Giang, người chủ động trong màn cầu hôn, anh cũng công khai xin lỗi "VTV, khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng", cùng Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường - hai nghệ sĩ mà màn trao giải không được phát sóng - vào cuối tháng 1, vài ngày sau khi xảy ra sự việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang