Tin mới

Nhã Phương cũng có ngày chạm mặt Nam Em sau thời gian ồn ào

Thứ hai, 21/10/2019, 09:13 (GMT+7)

Nhã Phương và Nam Em lại trùng hợp dự chung một sự kiện và chung một concept sau quãng thời gian tránh mặt.

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em gần chưa từng chạm mặt hay gặp gỡ Nhã Phương, ả hai đã khéo léo né tránh nhau một cách tối đa. Tuy nhiên, mới đây, bà xã Trường Giang và Nam Em lại tham dự chung một sự kiện. Đặc biệt, cả hai cùng chung một concept nữ thần cao sang, quý phái. Dù tham gia cùng sự kiện nhưng cả hai vẫn không hề có tương tác với nhau.

Nhã Phương xinh đẹp như một nữ thần tại sự kiện. Ảnh internet

Lần hiếm hoi cùng xuất hiện với nhau, ngay lập tức Nhã Phương và Nam Em được đem ra so sánh. Dù cùng chung concept nhưng bà mẹ một con được đánh giá cao hơn Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long.

Nhã Phương được khen đẹp như nữ thần Hy Lạp khi diện bộ váy màu vàng ánh kim vừa cổ điển và hiện đại gợi cảm giác quyền lực. Bà xã Trường Giang khéo léo kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ thiên về tông màu nude tôn lên nhan sắc tự nhiên trong trẻo.

Nam Em thì bị chê vì lối make-up và trang phục không phù hợp. Ảnh internet

Trong khi đó, Nam Em bị chê về lối make-up quá đậm khiến đôi mắt của cô trở nên vô hồn, đơ cứng, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, trang phục mà Nam Em diện cũng không được đánh giá cao.

Trước đây, Nam Em từng khiến showbiz Việt bấn loạn vì công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Chân dài Tiền Giang cho biết, Mười Khó tán tỉnh mình khi đang hẹn hò với Nhã Phương. Ồn ào này khiến nam danh hài vấp phải sự chỉ trích khi đó. Trong khi Nam Em liên tục tấn công và bù lu bù loa thì Nhã Phương lại khá bình tĩnh và chọn cách im lặng. Cách ứng xử của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhận được nhiều lời khen ngợi. Vượt lên trên tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã và đang hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news