Tin mới

Nhã Phương đã thay đổi 180 độ sau khi lấy Trường Giang

Thứ bảy, 30/03/2019, 14:19 (GMT+7)

Sau khi lấy Trường Giang, ai cũng nhận ra Nhã Phương có vẻ như cởi mở hơn, nhan sắc lên hương, chăm chỉ chụp ảnh selfie và tương tác cùng fan.

Thời gian gần đây, cái tên Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện tần suất dày đặc trên MXH và báo chí. Kể từ ngày lấy nhau, Trường GiangNhã Phương ngày càng đắt show quảng cáo và bận rộn hơn bao giờ hết.

Nhã Phương đã thay đổi rất nhiều sau khi chính thức là vợ của Trường Giang và thực hiện thiên chức làm mẹ. Ảnh: Internet

Vào tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn sau nhiều sóng gió. Trước đó, hàng loạt nữ nghệ sĩ trong showbiz như Nam Em, Quế Vân, Khánh My đều đồng loạt tố Trường Giang lăng nhăng, thiếu chung thủy. Nhiều người cho rằng, cuộc tình này sẽ sớm kết thúc, Nhã Phương sẽ tìm bến đỗ mới cho mình.

Tuy vậy, nữ diễn viên trẻ vẫn quyết định lên xe hoa với Trường Giang. Có lẽ cũng vì sự hi sinh quá lớn của Nhã Phương, sau đám cưới, nam nghệ sĩ luôn cố gắng thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho cô.

Chính thức là vợ của Trường Giang, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi của Nhã Phương. Ảnh: Internet

Được biết trước khi là vợ chồng, cặp đôi đình đám này đã yêu nhau 3 năm. Dù chặng đường yêu của cả hai khá gian nan và trải qua nhiều sóng gió nhưng Trường Giang và Nhã Phương đã biết gạt bỏ thị phi để có một cái kết viên mãn.

Sau khi kết hôn được 1 thời gian, nhiều nguồn tin xác nhận việc Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên gần đây nhất trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Nhã Phương cho hay: "Tôi muốn chia sẻ với khán giả nhiều hơn về công việc của mình. Vấn đề đời tư, tôi nghĩ mình nên khép bớt lại. Những người thân với tôi sẽ biết tôi rất ít khi chia sẻ về đời tư. Thường phải có gì đó chắc chắn thì tôi mới dám công bố với mọi người. Đến một thời điểm thích hợp, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ".




Nhã Phương thoải mái và cởi mở hơn sau khi kết hôn cùng Trường Giang. Ảnh: Internet

Mặc dù cả Nhã Phương và Trường Giang đều chưa công khai hay chính thức lên tiếng chuyện sinh hạ con gái đầu lòng, nhưng cả hai lại liên tục úp mở hoặc gián tiếp thừa nhận đã đón chào thành viên mới trong gia đình.

Chính thức là vợ của Trường Giang, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi của Nhã Phương dù nữ diễn viên rất hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên thông qua các trang mạng xã hội, Nhã Phương có vẻ như khá cởi mở hơn khi đã lập gia đình và sinh con.

Kết hôn và sau khi sinh con, Nhã Phương được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, mặn mà và chín mùi. Ảnh: Internet

Sau khi lấy Trường Giang và sinh con đầu lòng, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận thấy Nhã Phương có phần xinh đẹp hơn khi còn độc thân. Nhan sắc chín mùi, mặn mà, luôn rất tươi tắn và rạng rỡ khi xuất hiện là những hình ảnh mà dân mạng dễ thấy về Nhã Phương.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương thoải mái chia sẻ những hình ảnh cùng với ông xã Trường Giang cũng như về cuộc sống đời tư. Ảnh: Internet

Không còn khép kín, Nhã Phương cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chăm chỉ chụp ảnh selfie, tương tác với người hâm mộ và hay chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng ông xã.

Một điểm dễ nhận ra là thời gian qua, Nhã Phương luôn xuất hiện với gương mặt đầy thần thái, tươi tắn, rạng rỡ so với trước kia.

Bên cạnh việc cởi mở hơn về cuộc sống đời tư, Nhã Phương lại cho thấy sự thay đổi khá lớn về nhan sắc khi chăm chỉ “tự sướng” và khoe ảnh, tương tác cùng fan. Ảnh: Internet

Kết hôn, trở thành vợ và làm mẹ… là bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi người và với Nhã Phương tất yếu sẽ có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên trong mắt công chúng, sự thay đổi dễ nhìn thấy nhất là sự cởi mở hơn, nhan sắc ở độ chín mùi, lại thêm phần tươi tắn, rạng rỡ khi đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc.

Nữ diễn viên muốn sinh nhiều con cho ông xã. Ảnh: Internet

Có lẽ trong tương lai, Nhã Phương và Trường Giang sẽ đón thêm nhiều thành viên mới nữa, bởi Nhã Phương tiết lộ mình thích một gia đình đông vui, 'không thể nào mà sinh một đứa được, phải 2 - 3 đứa chẳng hạn'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang