Tin mới

Nhã Phương 'đánh dấu chủ quyền' với Trường Giang bằng cách đặc biệt này

Thứ bảy, 08/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Hành động cưng chiều của Nhã Phương dành cho Trường Giang như ngầm "đánh dấu chủ quyền" trước tình cũ của chồng.

Trong một sự kiện gần đây, Nhã Phương và Trường Giang tay trong tay nhanh chóng được truyền thông quan tâm. Tại sự kiện, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" liên tục dành cho ông xã những cử chỉ tình cảm, ánh mắt âu yếm. Không chỉ vậy, Nhã Phương còn công khai đút cho Trường Giang ăn trước đám đông.

Nhã Phương cưng chiều Trường Giang hết mực. Ảnh internet

Có thể thấy, sau đám cưới, Nhã Phương không còn rụt rè trong cách thể hiện tình cảm với Trường Giang trước công chúng.

Hành động của Nhã Phương khiến fan nức lòng: "Hai ông bà cưng nựng nhau quá đấy, yêu cặp đôi này quá đi"; "Chị Phương thật biết cách chiều anh Giang"; "Chị Phương cứ thế này sao mà Giang ca không yêu say đắm chứ"....

Cũng tại sự kiện, Nhã Phương gây chú ý khi lộ dấu hiệu mẹ bỉm sữa là sự thay đổi bất ngờ của vòng 1. Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng khiến fan lo lắng khi lộ bàn tay khẳng khiu, nhiều gân xanh.

Nhã Phương khiến fan lo lắng vì để lộ thân hình thiếu sức sống. Ảnh internet

Trước đó, Nhã Phương cũng từng khiến dân mạng sôi sục vì bón cho Trường Giang ăn. Ảnh internet

Không chỉ Nhã Phương mà Trường Giang cũng là nam danh hài cưng chiều vợ hết mực mỗi khi đi ăn. Mười Khó thường xuyên bón cho bà xã trước ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

Trường Giang cũng thường xuyên "đánh dấu chủ quyền" với bà xã. Ảnh internet

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà hồi tháng 9/2018. Đến cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng. Trước thông tin này, vợ chồng Trường Giang chưa từng lên tiếng. Tuy nhiên, ngay khi Nhã Phương vừa tái xuất, cư dân mạng đã soi ra nhiều điểm cho thấy nữ diễn viên mới sinh em bé như vòng 1 thay đổi bất thường, vòng 2 không săn chắc, quầng thâm ở mắt do thức đêm....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news