Tin mới

Nhã Phương đáp trả bất ngờ sau khi bị Trường Giang tố cáo chăm sóc quá kỹ làm anh phát tướng

Thứ hai, 04/03/2019, 10:05 (GMT+7)

Sau khi bị Trường Giang "tố cáo" được vợ chăm quá kỹ khiến anh phát tướng trên sóng truyền hình, mới đây, Nhã Phương đã có hành động đáp trả đầy ngọt ngào khiến người hâm mộ thích thú.

Trong trailer tập 17 chương trình "Siêu bất ngờ"được đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả. Dàn khách mời gồm Anh Tú, Hải Triều, Baggio, Chí Thiện và Ái Phương có nhiều màn tung hứng với hai MC để mang đến tiếng cười cho người xem. Ngay khi các nghệ sĩ xuất hiện, Trường Giang đề nghị Baggio đứng sang một bên vì đàn em đã có vợ.

Trong tập này, chàng hotboy một thời làm say đắm bao nhiêu cô gái - Baggio cũng góp mặt. Baggio chia sẻ sau khi lập gia đình vì vợ chăm quá kĩ nên đã mất đi 6 múi khiến triệu người mê mẩn. Ngay sau đó, Trường Giang lên tiếng “chặt chém”, cho rằng diễn viên Giải cứu thần chết mập hơn nhiều sau khi kết hôn. Đáp lại, Baggio nói: “Anh đừng có nói cho hay. Vài năm sau anh sẽ biết cảnh nha anh Giang".

Trường Giang và Hari Won trong chương trình Siêu bất ngờ. Ảnh internet

Trước lời thách thức của đàn em, Trường Giang cũng nhanh chóng chia sẻ “nỗi khổ” khi lấy vợ. Nam danh hài cũng tranh thủ "nói xấu" vợ mình do chăm quá kĩ nên làm anh phát tướng.

Trước màn "nói xấu" của chồng trên sóng truyền hình, mới đây, Nhã Phương cũng đã khiến người hâm mộ "phát sốt" với lời nhắn nhủ cực ngọt ngào đến gia đình nhỏ. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Nghĩ đến cuối tuần về với tổ ấm là thấy vui rồi".

Động thái mới nhất của Nhã Phương. Ảnh chụp màn hình

Cỏ vẻ sau 1 tháng vướng vào ồn ào sinh con, Nhã Phương giờ đây đã quay trở lại với công việc. Và suốt 1 tuần qua, nữ diễn viên đã rất bộn rộn không có thời gian dành cho gia đình. Chính bởi vậy, Nhã Phương đã cảm thấy rất hạnh phúc khi ngày cuối tuần được về nghỉ ngơi bên tổ ấm nhỏ của mình. Có thể thấy, sau khi kết hôn Nhã Phương và Trường Giang đang sống trong thời kì mật ngọt khiến bao người ngưỡng mộ.

Cách đây vài ngày, loạt hình ảnh Nhã Phương, Trường Giang tham gia chụp quảng cáo cho một nhãn hàng được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Đây là dự án cả 2 cùng nhau kết hợp sau khi nữ diễn viên vướng vào nghi vấn sinh em bé hồi tháng 1/2019.

Từ hình ảnh, người hâm mộ không khỏi xót xa khi Nhã Phương ốm hơn trước và bọng mắt sưng to, trong khi Trường Giang đầu tóc bù xù. Tuy nhiên, một bộ phận cộng đồng mạng lại cho rằng ngoại hình của cả hai chỉ phục vụ cho nội dung quảng cáo.

Trước đó, cộng đồng mạng liên tục chỉ ra biểu hiện khác thường về nghi vấn mang thai.Tuy vậy, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Mới đây, Trường Giang cũng đã chia sẻ cảm xúc sau 5 tháng kết hôn. Anh cho biết, hai vợ chồng rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau và mong những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi.

"Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi", Trường Giang tâm sự.

Động thái trên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news