Tin mới

Nhã Phương 'đau khổ' khi phải chịu áp lực việc ăn kiêng, giữ dáng

Thứ năm, 29/08/2019, 12:16 (GMT+7)

Là một nghệ sĩ phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng, Nhã Phương từng rất đau khổ khi bị "cấm được ăn" vì đã quá mập khi tham gia phim Tuổi thanh xuân.

Xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" của VTV6, Nhã Phương có những chia sẻ về cuộc sống, công việc của bản thân nhất là những kỷ niệm khi còn đóng phim Tuổi thanh xuân cùng nam diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh.

Nhã Phương kể, trong khoảng thời gian đóng Tuổi thanh xuân phần 2, dù trong đoàn làm phim luôn có rất nhiều đồ ăn ngon nhưng Nhã Phương luôn bị "cấm được ăn" vì khi đó bà xã Trường Giang đã quá mập, lên hình sẽ rất xấu.

Nhã Phương 'đau khổ' khi khoảng thời gian tham gia Tuổi thanh xuân bị cấm ăn.

Khoảng thời gian đó, Nhã Phương đã rất đau khổ bởi bản thân là người có tâm hồn ăn uống, ăn được nhiều và rất nhiều thứ nhưng lại không thể. Cũng như nhiều cô gái khác, Nhã Phương chỉ ước có một thân hình gầy, ăn thỏa thích mà không béo.

Trước câu hỏi của MC Công Tố: "Có bao giờ bạn nghĩ là sẽ thôi kệ, cứ để cho mọi thứ tự nhiên, để chuyện ăn uống đỡ phải khổ như vậy?". Ngay lập tức, Nhã Phương thắng thắn tiết lộ đã từng buông thả bản thân ăn uống thả phanh và kết quả là rất mập, đi đâu cũng bị chê.

Lúc tên tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Nhã Phương bất ngờ tuyên bố kết hôn với Trường Giang. Tháng 9/2018, cả hai tổ chức một hôn lễ cổ tích trong khách sạn hạng sang tại TP.Hồ Chí Minh. Tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương sinh con trong một bệnh viện Quốc tế lan truyền khắp các mặt báo. Sau nhiều úp mở, mới đây Nhã Phương xác nhận chuyện sinh con đầu lòng trong một bài viết trên trang cá nhân: “Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình. Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và Bình An cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”, Nhã Phương trải lòng.

Một khoảng thời gian dài hạn chế các dự án nghệ thuật để chăm lo cho gia đình, gần đây Nhã Phương đã tái xuất trong cả loạt sự kiện đình đám. Nữ diễn viên thu hút đặc biệt sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Người đẹp cũng thường xuyên khoe những hình ảnh miệt mài trong phòng tập cùng chế độ ăn Eat Clean nghiêm ngặt để giữ dáng dù thường xuyên bị ông xã Trường Giang 'dụ dỗ' chuyện ăn uống.

Nhã Phương rất chăm chỉ tập gym.

Nhã Phương hạnh phúc bên Trường Giang trong những lần tái xuất gần đây.

Trong một lần xuất hiện trước công chúng gần đây, Nhã Phương cũng nhấn mạnh rằng: "Tôi nghĩ phụ nữ kết hôn xong càng phải đẹp lên, không những vì chồng mà còn vì bản thân trước hết".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news