Tin mới

Nhã Phương liên tục bị fan yêu cầu điều này sau khi lấy Trường Giang

Thứ ba, 09/07/2019, 19:15 (GMT+7)

Cứ mỗi lần xuất hiện, Nhã Phương lại bị fan thúc giục đăng ảnh con gái sau khi lấy Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt là sau tin đồn sinh con, mọi động thái của cặp đôi luôn được chú ý. Dù tin đồn sinh con từ cuối tháng 1 nhưng đến nay, vợ chồng Nhã Phương chưa từng để lộ thông tin về con.

Chính vì điều này, cứ mỗi khi Nhã Phương đăng ảnh là lại bị fan nhắc và thúc giục chia sẻ hình ảnh con gái. Mới đây, chỉ là đăng ảnh bé con của em trong bệnh viện, bà xã Trường Giang cũng bị nhắc nhở vì việc giấu con kín bưng.

Một fan lên tiếng bảo vệ Nhã Phương khi bị chỉ trích chuyện giấu con. Ảnh internet

Trước đó, khi xuất hiện lần đầu trong buổi họp báo, Nhã Phương liên tục bị fan và truyền thông nhắc đến chuyện sinh con. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn kiên quyết giấu kín thông tin.

Nhã Phương gây tò mò với bức ảnh trong phòng ngủ nhiều gấu bông màu hồng. Ảnh internet

Kể từ đó đến nay, cứ mỗi lần vợ chồng Nhã Phương xuất hiện, câu hỏi đầu tiên chính là khi nào mới chịu công khai con. Trước đó, cặp đôi bị chỉ trích cho rằng làm màu khi cố tình giấu con. Dù vậy cả hai vẫn quyết im lặng.

Bế con của em nhưng Nhã Phương lại bị thúc giục công khai con gái. Ảnh internet

Trong khi các em gái của Nhã Phương vô tư khoe con thì nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại ngược lại. Có thể, bà xã Trường Giang muốn cho con có cuộc sống bình thường nhất để phát triển, tránh sự chú ý của truyền thông nên chưa muốn chia sẻ.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà hồi tháng 9/2018. Sau đám cưới, cả hai thoải mái công khai thể hiện tình cảm trước công chúng. Thậm chí, nữ diễn viên còn không ngớt lời khen Trường Giang trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news