Tin mới

Trường Giang mát mặt vì điều này giữa ồn ào trong khi Nhã Phương im lặng

Thứ ba, 02/07/2019, 19:27 (GMT+7)

Trường Giang đã được an ủi phần nào khi nhận lại những bình luận tích cực từ phía cư dân mạng trong khi Nhã Phương im lặng, dửng dưng.

Trường Giang phần nào được an ủi khi nhận được những lời động viên từ phía cư dân mạng. Trong hàng trăm bình luận chỉ trích thì vẫn còn những khán giả luôn dõi theo ủng hộ ông xã Nhã Phương:

"Càng ngày càng thích Trường Giang"; "Dạo này, anh Trường Giang dẫn hay quá"; "Giang ca ngày càng duyên nhé. Luôn ủng hộ anh"... là những bình luận an ủi nam danh hài vào thời điểm này.

Nhiều khán giả an ủi Trường Giang đúng thời điểm nam diễn viên bị chỉ trích. Ảnh internet

Kể từ khi Trường Giang thay thế Trấn Thành đảm nhận vai trò MC "Người bí ẩn", nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra. Không ít cư dân mạng đòi Mười Khó trả lại vị trí cho Trấn Thành, chỉ trích cách dẫn kém duyên của Trường Giang.

Tuy nhiên, bằng sự duyên dáng, lém lỉnh, Trường Giang đã dần lấy lại phong độ và tình yêu của khán giả. Mới đây, ông xã Nhã Phương đã lên tiếng cho biết sẽ tiếp thu mọi ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân.

Trường Giang bị chê kém duyên khi dẫn chương trình. Ảnh internet

Trường Giang dấn thân vào showbiz Việt với vai trò một diễn viên hài. Lối diễn tự nhiên, dung dị đưa tên tuổi của anh lên một tầm cao mới. Hiện, Trường Giang là một trong những danh hài top đầu của làng hài Việt.

Bên cạnh lĩnh vực điện ảnh, Trường Giang còn là gương mặt MC của nhiều chương trình ăn khách. Thời gian đầu, ông xã Nhã Phương nhận nhiều lời khen, tích cực từ công chúng. Tuy nhiên, càng về sau, Trường Giang lại càng bị tụt phong độ vì liên tục lấy đời tư người khác ra để làm trò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news