Tin mới

Nhã Phương giấu con thì kín nhưng lại hớ hênh cái khác tại đám cưới đồng nghiệp

Thứ bảy, 01/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Nhã Phương xuất hiện vô cùng gợi cảm với thiết kế váy cúp ngực bên Trường Giang trong đám cưới đạo diễn "Cua lại vợ bầu".

Mới đây, Nhã Phương - Trường Giang tình tứ, "dính nhau như sam" khi đến dự đám cưới đạo diễn "Cua lại vợ bầu" Nhất Trung. Xuất hiện tại đám cưới, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện chiếc váy đen, cúp ngực. Bà xã Trường Giang tự tin khoe vai trần và vòng 1 gợi cảm.

Không chỉ vậy, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì liên tục dành cho nhau những cử chỉ thắm thiết, chăm chút cho nhau từng li từng tí.

Nhã Phương trễ nải vòng 1 trong đám cưới đạo diễn Nhất Trung. Ảnh Afamily

Có thể thấy, sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương đã "lột xác" thành gái "hư" khi thường xuyên chọn những bộ cánh khoe vòng 1 gợi cảm. Sự thay đổi bất ngờ về kích thước vòng 1 của Nhã Phương cũng khiến công chúng nghi ngờ người đẹp mới sinh con.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn hồi tháng 9/2018. Cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn nữ diễn viên sinh con gái. Trong khi dư luận tò mò thì vợ chồng Mười Khó lại một mực giấu kín chuyện sinh con. Đến nay, chưa một lần vợ chồng Trường Giang để lộ thông tin hay hình ảnh về con gái mới sinh.

Việc Nhã Phương - Trường Giang giấu con cũng là điều dễ hiểu trong showbiz. Có lẽ vợ chồng nữ diễn viên muốn con có một cuộc sống phát triển bình thường nhất, không bị soi mói. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng về việc vợ chồng Mười Khó giấu con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news