Tin mới

Nhã Phương không dưới 1 lần bị cư dân mạng chỉ ra chi tiết đã sinh con

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:38 (GMT+7)

Nhã Phương đã hai lần để lộ chi tiết có con với Trường Giang đó chính là cách xưng hô và những món đồ trong phòng riêng của hai vợ chồng.

Việc Nhã Phương và Trường Giang có con vẫn luôn là câu hỏi lớn đối với công chúng. Vợ chồng Trường Giang chưa từng một lần lên tiếng về thông tin này. Tuy nhiên, không dưới 1 lần Nhã Phương ngầm khẳng định đã có con với Trường Giang.

Thứ nhất, chính là cách thay đổi xưng hô. Trong lần sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương đã tự tay trang trí phòng ngập sắc hồng. Đáng chú ý là dòng chữ chúc mừng trên quả bóng: "Happy Birthday Ba Ti". Rất nhiều người hâm mộ đã nhận ra và đặt ra câu hỏi, có lẽ nào tên ở nhà của con gái cặp đôi nổi tiếng là Ti hay không?

Thứ 2 chính là sự thay đổi đồ đạc trong phòng. Trong một bức ảnh mới đây Nhã Phương tung ra, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra một vườn thú bông dành cho trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, thậm chí còn có cư dân mạng soi ra hình ảnh lấp ló của một người con gái khác được cho là đang chăm em bé.

Ngay dưới bức ảnh nhiều fan đã háo hức mong chờ Nhã Phương và Trường Giang chia sẻ hình ảnh của con gái.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà hồi tháng 9/2018 sau bao sóng gió tưởng chừng phải chia tay. Đến cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" sinh con. Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương chọn cách "ở ẩn", hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Đến gần đây, bà xã Mười Khó mới quay trở lại công việc.

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh thon gọn đến ngỡ ngàng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn không giấu được những dấu hiệu của một bà mẹ bỉm sữa như quầng mắt thâm, bụng chảy sệ thiếu săn chắc, vòng một to bất thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news