Tin mới

Nhã Phương bất ngờ bị Phạm Quỳnh Anh và Ngô Kiến Huy 'bóc mẽ' dung nhan chưa qua photoshop

Thứ tư, 22/05/2019, 07:00 (GMT+7)

Không giống như hình ảnh đã qua chỉnh sửa khi đăng trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ khi bị lộ bọng mắt to và thâm quầng từ bức ảnh do đồng nghiệp đăng tải.

Ngày 20/5, Nhã Phương đã tổ chức bữa tiệc ấm cũng khi cho ra mắt thương hiệu spa riêng đồng thời cũng chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên.

Tại đây, nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã đến chia vui với nữ diễn viên xinh đẹp như MC Hoàng Oanh, ca sĩ Ái Phương, Ngô Kiến Huy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Trương Thế Vinh,...

Tại sự kiện này, Nhã Phương lựa chọn chiếc đầm trắng ôm sát đường cong cơ thể khiến cô trở nên quyến rũ từ sau tin đồn sinh con đầu lòng.

Trên trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ cũng đăng ảnh chụp cùng bà xã Trường Giang cùng những lời chúc đầy yêu thương. Tiêu biểu là lời chúc của Trường Giang dành đến vợ của mình: "Chúc vợ tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời , yêu em mãi mãi Nabi của anh”.

Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp bên chiếc đầm màu trắng trễ vai. Ảnh FBNV

Trong một góc khác, Nhã Phương cũng lộ vẻ quyến rũ sau tin đồn sinh con. Ảnh FBNV

Nữ diễn viên chụp ảnh cùng bạn bè trong sự kiện. Ảnh FBNv

Ngô Kiến Huy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh cũng đến chia vui cùng với Nhã Phương. Ảnh FBNV

Sau sự kiện, nhiều người đã khoe hình ảnh chụp cùng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân lên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong một số bức ảnh cận cảnh đã làm lộ khuyết điểm trên gương mặt của bà xã Trường Giang.

Trong bài viết của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương bị lộ bọng mắt to và thâm quầng. Ảnh FBNV

Cũng trong bức ảnh của Phạm Quỳnh Anh, các "thánh soi" đã phát hiện ra đôi mắt khá thiếu sức sống do bọng mắt to và thâm quầng của Nhã Phương. Ảnh FBNV

Trong bức ảnh của một người bạn chia sẻ, Nhã Phương bị rộ khuyết điểm nhan sắc rõ rệt nhất. Ảnh 2 sao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang