Tin mới

Nhã Phương khuyên fan làm điều này để giúp tình yêu bền chặt

Thứ tư, 07/08/2019, 18:38 (GMT+7)

Nhã Phương chia sẻ bí quyết để tình yêu bền chặt sau khi gây xôn xao vì tiết lộ chuyện sinh con khiến fan vô cùng thích thú.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ bí quyết với fan làm sao để tình yêu luôn bền chặt. Đó chính là ăn đậu đỏ trong ngày Thất Tịch. Bà xã Trường Giang cho rằng: "Ai có đôi rồi cũng nên ăn đậu đỏ nha để nên duyên cầm sắt bên nhau dài lâu nhá".

Nhã Phương chia sẻ bí quyết để tình yêu thêm bền chặt sau khi tiết lộ chuyện sinh con. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhã Phương khiến fan thích thú. Được biết, đây là trào lưu đang được các sao Việt thích thú chia sẻ.

Dưới bài viết, Nhã Phương đã tinh tế "thả nhẹ" một bức ảnh. Nhan sắc sau sinh của bà xã Trường Giang khiến ai cũng phải trầm trồ. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ luôn chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Fan trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương. Ảnh internet

Nhã Phương được xem là một trong những sao Việt có cuộc sống hạnh phúc sau khi lấy chồng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" được Trường Giang hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Tháng 1, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con gái tuy nhiên, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng. Sau bao nhiêu ngày giấu kín, cách đây vài ngày, bà xã Trường Giang đã úp mở công khai chuyện sinh con bằng dòng trạng thái gửi đến mẹ.

Nhã Phương lần đầu tiết lộ chuyện sinh con. Ảnh internet

Điều công chúng mong chờ đó chính là việc vợ chồng Nhã Phương chia sẻ hình ảnh của em bé. Tuy nhiên, điều này chắc hẳn sẽ không xảy ra. Với người kín tiếng như Trường Giang - Nhã Phương thì cặp đôi sẽ khó lòng công khai ảnh của con. Có lẽ, cả hai muốn con được phát triển một cách tự nhiên nhất, tránh mọi sự ảnh hưởng xung quanh. Giấu con cũng là điều thường thấy trong gia đình các sao Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news