Tin mới

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về việc sinh con cho Trường Giang

Thứ tư, 17/04/2019, 12:00 (GMT+7)

Nhã Phương mới đây đã có chia sẻ thẳng thắn khi được phóng viên đề cập đến chuyện sinh con cho Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi showbiz nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Sau đám cưới, những thông tin sau cuộc sống hôn nhân của cặp đôi khá hiếm hoi khiến dân tình ngày càng tò mò.

Thậm chí, nhiều tin đồn cho rằng nữ Diễn viên Nhã Phương đã sinh em bé cho Trường Giang vào tháng 1/2019, tuy nhiên phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Trường Giang và Nhã Phương hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Trong một buổi họp báo mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chính thức lên tiếng tiết lộ những thông tin xoay quanh việc sinh con cho Trường Giang.

Cụ thể, khi được hỏi thực hư về chuyện cô đã sinh con cho ông xã Trường Giang, nữ diễn viên đã khá thẳng thắn và thông minh khi trả lời rằng hiện tại cô chỉ muốn  khán giả chú ý đến sự nghiệp của mình cũng như không muốn công khai chuyện cá nhân với truyền thông.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng Nhã Phương đã sinh con cho Trường Giang. Ảnh: Internet

“Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block Facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”, nữ diễn viên cho biết.

Nhã Phương cũng chia sẻ thêm rằng cô mong muốn những người yêu thương mình sẽ hiểu và không trách cô.

"Đến một lúc nào đó, tôi chia sẻ nhiều hơn. Tôi hi vọng với cách sống của mình sẽ không phụ lòng hơn. Có quá nhiều thứ để lo lắng hàng ngày, đối với những điều đến với mình ngoài mong muốn, chuyện này cũng nhỏ thôi, không vấn đề gì cả”.

Nữ diễn viên hiện vẫn không chính thức xác minh rằng mình đã sinh con hay chưa song nhiều người cảm thấy hài lòng với cách đối đáp thông minh "vừa lòng" dư luận của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news