Tin mới

Nhã Phương mượn 'người tình' của Trường Giang để dằn mặt tính đào hoa

Thứ hai, 13/05/2019, 10:15 (GMT+7)

Nhã Phương cao tay dùng "người tình màn ảnh" để nhắc khéo Trường Giang về sự chung thủy.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn là tâm điểm của dư luận kể từ khi công khai chuyện tình cảm đến nay khi đã về chung một nhà.

Nhã Phương nổi tiếng với hình ảnh nữ diễn viên hiền lành, nói không với scandal. Chính vì sự hiền lành của Nhã Phương, không ai nghĩ cô từng cao tay dằn mặt tính trăng hoa của Trường Giang trên sóng truyền hình mà không cần ra mặt khiến nam danh hài giật mình.

Nhã Phương mượn "người tình màn ảnh" của Trường Giang để dằn mặt tính trăng hoa

Cụ thể, trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Ái Phương (bạn thân của Nhã Phương) có vào vai người tình của Trường Giang. Nam danh hài liên tục mượn Ái Phương để khéo léo khen Nhã Phương. Không chịu thua, Ái Phương đã dùng toàn bộ bài được Nhã Phương dạy trước đó để làm khó Trường Giang.

Đặc biệt, Nhã Phương còn gửi gắm nỗi niềm đến Trường Giang thông qua Ái Phương: "Em thương anh nhưng em không có lòng tin ở anh. Bộ anh tưởng, ngoài anh chọc cô này cô kia em không biết hả... Em không muốn cố gắng như này nữa. Trong tương lai, nếu anh là người có bản lĩnh khi yêu em và làm cho em có động lực để tốt hơn thì anh đến tìm em".

Khi nghe đến những lời nói này, trên sân khấu, Mười Khó đã giật mình và thừa nhận: "Trùng khớp. Nghe rất nhiều lần…"

Vượt qua bao khó khăn, Trường Giang và Nhã Phương đã hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Ái Phương, toàn bộ lời thoại nói với Trường Giang là được Nhã Phương truyền lại cho. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã vô cùng cao tay khi mượn bạn thân là Ái Phương để dạy dỗ tính đào hoa của Trường Giang.

Được biết, thời điểm đó, Trường Giang và Nhã Phương đang gặp trục trặc chuyện tình cảm khi Nam Em công khai nam danh hài tán tỉnh mình. Vượt qua khó khăn, Trường Giang đã chinh phục được trái tim của Nhã Phương.

Tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương chính thức về chung một nhà. Cuối tháng 1/2019, nữ diễn viên dính nghi án sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, đên nay, vợ chồng Trường Giang chưa một lần lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news