Tin mới

Nhã Phương, Mỹ Tâm, Hari Won chỉ cần giảm cân đã hồi xuân, không cần chi tiền tỷ

Thứ sáu, 19/07/2019, 11:30 (GMT+7)

Không cần chi tiền tỷ để dao kéo, Nhã Phương, Mỹ Tâm và Hari Won chỉ cần làm cách này cũng đã trẻ ra chục tuổi.

Cả Nhã Phương, Mỹ TâmHari Won đều được biết đến là những người của công chúng và đều sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Để giữ được ngoại hình hoàn hảo, các sao cần đến Phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox, mỹ phẩm để giữ gìn nhan sắc.

Tuy nhiên, trong số những biện pháp này, Giảm cân có lẽ được coi là tiên dược thần kỳ nhất để giúp các sao có thể nâng được tầm nhan sắc.

Mỹ Tâm là ca sĩ không chỉ khiến các khán giả mê đắm bằng giọng ca ngọt ngào mà còn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng thân hình nuột nà và thon gọn.

Nữ ca sĩ trước đây sở hữu thân hình khá mũm mĩn và không hề có đường cong nóng bỏng.

Mỹ Tâm trước đây sở hữu thân hình khá mũm mĩm trước khi giảm cân, sau đó cô đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau một năm giảm cân thành công, Mỹ Tâm đã trở lại với diện mạo hoàn toàn khác với đường cong đẹp mắt và gu thời trang tinh tế, sang trọng.

Xét về hình thể, Mỹ Tâm đã thay đổi khá nhiều và đặc biệt cô đã giảm khá nhiều để có được vóc dáng chuẩn như thời điểm hiện tại.

Mỹ Tâm đã có thời gian hào hứng chia sẻ với người hâm mộ rằng mình đã giảm được 5kg trong thời gian ngắn.

Bí quyết được cô chia sẻ khá đơn giản đó là không ăn tối và chỉ uống nước lọc hòa với ít mật ong để tránh sót bụng.

Ngoài thói quen ăn uống đủ chất, mỗi ngày luyện tập vũ đạo đã giúp cô càng trở nên thon gọn và xinh đẹp, tràn đầy sức sống. 

Nhã Phương được biết đến là 'ngọc nữ'  của màn ảnh Việt khi sở hữu thân hình khá gợi cảm.

Ít ai biết được rằng để có được body nóng bỏng như hiện tại Nhã Phương cũng đã từng sở hữu thân hình với vòng eo ngấn mỡ. Ảnh :Internet

Tuy nhiên, trước khi có được sự gợi cảm như thời điểm hiện tại, Nhã Phương đã cũng không ít lần bị chê bai vì vòng eo ngấn mỡ khi mặc bikini hoặc trang phục ôm sát.

Tuy nhiên, sau khi về chung nhà với Trường Giang, Nhã Phương gần như lột xác hoàn toàn khi sở hữu thân hình quyến rũ và thon gọn.

Bà xã Trường Giang bật mí về thực đơn giúp cô có được body quyến rũ như bây giờ có tên General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới.

Cũng như bà xã Trường Giang, bà xã của Trấn Thành là Hari Won cũng đã từng sở hữu thân hình khá mũm mĩm, khá béo so với tiêu chuẩn.

Nhưng nhờ áp dụng phương pháp giảm cân hợp lý, Hari Won đã có màn giảm cân ngoạn mục để sở hữu vóc dạng thon gọn, quyến rũ.

Chỉ sau 4 tháng tiến hành giảm cân, Hari Won đã nhanh chóng giảm được 10kg và sở hữu vóc dáng gọn gàng cùng vòng eo săn chắc.

Bà xã của Trấn Thành trước khi thon gọn cũng đã từng mập ú thế này đây. Ảnh: Internet

Hari Won chia sẻ cô tăng cường bổ sung trái cây, rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày và thường uống nước ép cần tây cả ngày.

Ngoài việc ăn uống hợp lý, Hari Won còn chăm chỉ luyện tập mỗi ngày, do là ca sĩ nên cô kết hợp nhảy cùng vũ đạo, vừa tốt cho công việc vừa giúp cho cơ thể được dẻo dai và săn chắc, mỡ thừa được đốt đi nhanh chóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news