Tin mới

Nhã Phương than trời khi thấy ảnh này của Trường Giang bên Ngô Kiến Huy, Trấn Thành

Thứ tư, 21/08/2019, 17:26 (GMT+7)

Bộ ba 'cột đèn giao thông' đầy màu sắc Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy khiến Nhã Phương cùng không ít nghệ sĩ khác không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy khoe bức ảnh hội ngộ bên hai danh hài ăn khách hàng đầu hiện nay là Trường Giang và Trấn Thành. Được biết, bộ ba này sẽ cùng tham gia show truyền hình ăn khách "Thách Thức Danh Hài" mùa 5. Cả ba ngôi sao đình đám làng giải trí diện bộ vest xanh, đỏ, vàng vô cùng nổi bật thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng cũng như không ít bạn bè nghệ sĩ khác. Không ít bình luận cho rằng Ngô Kiến Huy, Trấn Thành, Trường Giang trông không khác cột đèn giao thông là bao.

Bộ ba 'cột đèn giao thông' Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy.

Dưới phần bình luận, Nhã Phương cũng phải than trời khi thấy hình ảnh ông xã quá màu sắc xuất hiện bên hai đồng nghiệp thân thiết. Một fan của cặp đôi còn khen: "Giang ca đẹp trai quá Bi ơi, ba ngọn nến lung linh luôn"; "Mười Khó mặc vầy đến vợ của mình còn hết hồn"; "Đèn giao thông này đẹp ghê ta, ra đường chắc kẹt xe nhiều",...

Nhã Phương than trời trước hình ảnh đầy màu sắc của chồng

Thời gian gần đây, Trường Giang Nhã Phương trở thành tâm điểm của của cư dân mạng khi luôn xuất hiện tình tứ bên nhau trong nhiều sự kiện. Nữ diễn viên tuổi thanh xuân khoe vẻ đẹp mong manh như một nàng công chúa còn ông xã luôn chăm sóc, yêu chiều hết mực. Thấy vợ gặp khó khăn khi di chuyển trên đôi giày cao gót, Trường Giang đã không ngại bế bổng vợ về chỗ ngồi. Đa phần ý kiến đều bầy tỏ sự hâm mộ cách Trường Giang chăm sóc và yêu thương Nhã Phương, rất ân cần, chu đáo.

Trường Giang năm tay Nhã Phương xuất hiện trong một sự kiện.

'Anh Giang lo lắng cho tôi từng chút một. Thông thường người vợ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn trước khi đi làm rồi. Kết hôn rồi, làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà', Nhã Phương nói trong một bài phỏng vấn gần đây.

Gần 1 năm sau khi chính thức về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương đã minh chứng cho khán giả thấy cả hai đều rất nghiêm túc trong chuyện hôn nhân. Cả hai đều chăm lo vun đắp cho cuộc sống gia đình, dù bận rộn chạy show nhưng trong nhiều sự kiện có sự xuất hiện của Nhã Phương, Trường Giang đều kiên nhẫn chờ đợi vợ. Hay thời điểm tháng 1/2019, Nhã Phương sinh con đầu lòng, danh hài xứ Quảng cũng chủ động cắt giảm nhiều show diễn để có thời gian cho bà xã.

"Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể với vợ", Nhã Phương nở nụ cười hạnh phúc khi nói về chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang