Tin mới

Nhã Phương bị đòi tẩy chay vì đẻ nhưng không dám nhận, Trường Giang lại được réo tên

Thứ sáu, 24/05/2019, 20:32 (GMT+7)

Nhã Phương bất ngờ bị anti-fan đòi tẩy chay chỉ vì bà xã Trường Giang đã sinh con cả mấy tháng nay nhưng chưa bao giờ dám nhận.

Sau đám cưới Trường Giang và Nhã Phương, những tin đồn đối với cặp đôi này càng nhiều hơn. Trước đám cưới dân mạng đồn đoán Nhã Phương đã có bầu nên đám cưới với Trường Giang là đám cưới chạy bầu.

Sau đó trong buổi họp báo phim “Trạng Quỳnh”, nhà sản xuất phim đã gửi thông cáo báo chí việc Nhã Phương chuẩn bị làm mẹ. Cụ thể, đạo diễn Đức Thịnh đã chia sẻ về những khó khăn mà Nhã Phương gặp phải khi vừa mang thai vừa quay phim. Được biết, theo dự kiến bà xã Trường Giang sẽ hạ sinh con đầu lòng vào đầu tháng 2/2019.

Mặc dù trước đó nhiều người đã bắt gặp nữ diễn viên sinh con ở bệnh viện Hạnh Phúc thế nhưng sau đó thông tin vè con của Nhã Phương và Trường Giang chưa từng được công bố.

Đăng tải những bức ảnh gia đình, Nhã Phương không ngờ lại nhận thị phi từ anti-fan.

Trong bức ảnh Nhã Phương đăng tải trên instagram khi khoe những bức ảnh về gia đình thì bất ngờ phía dưới bình luận những anti-fan đã vội “khẩu nghiệp” với Nhã Phương, cho rằng “cô không xứng đáng làm mẹ khi chối bỏ việc mình đã sinh con”.

“Nếu ai đã làm mẹ thì nên tẩy chay con này đi”

“Cưới để chạy bầu mà giờ sanh rồi không nhận…”

“Con của mình mà còn chối bỏ, thật không đáng mặt làm mẹ. Đừng đóng phim nữa, lên phim nào tẩy chay phim đó. Chưa thấy ai hèn như má này.”

Thậm chí trong một số bình luận khác anti-fan còn chỉ trích cả nam dành hài Trường Giang khi cũng giống Nhã Phương chẳng bao giờ dám công khai con đầu lòng.

Anti-fan kêu gọi tẩy chay nữ Diễn viên Nhã Phương vì đẻ con nhưng không dám công khai.

Trước những bình luận ác ý từ anti-fan, Nhã Phương lựa chọn im lặng không lên tiếng. Rất nhiều fans của Nhã Phương đã thay ngôi sao của mình phản bác bình luận ác ý này. Đa phần thông cảm và ủng hộ Nhã Phương vì muốn tốt cho con của mình tránh khỏi những dư luận của xã hội và giới truyền thông.

“Em nghĩ chị Phương không công khai cũng vì muốn tốt cho con của mình. Bậc sinh thành ra đứa con họ mang nặng đẻ đau mà sao chối bỏ được. Mọi người đừng suy nghĩ tiêu cực như thế tội anh chị ý. Cuộc sống mà ai chẳng muốn tốt cho con của mình, quan trọng là cách bảo vệ và suy nghĩ khác thôi.”

Rất nhiều fans của Nhã Phương đã phản bác những bình luận ác ý này.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương bị thị phi bủa vây. Vào tháng 8/2018, Nhã Phương cũng trở thành tâm điểm bị dân mạng ném đá không thương tiếc khi đảm nhận bác sĩ Kang - Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong dịp sinh nhật lần thứ 29.

Trước những lần bị ném đá hay nhận chỉ trích từ dư luận, cả Trường Giang và Nhã Phương đều lựa chọn im lặng cùng nhau vượt qua sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news