Tin mới

Nhã Phương Trường Giang tặng quà bất ngờ ngay dịp sinh nhật

Thứ hai, 22/04/2019, 20:10 (GMT+7)

Hết bà xã Nhã Phương tổ chức sinh nhật, Trường Giang lại được fan club tặng nhiều món quà ý nghĩa.

Ngày 20/4 vừa qua, danh hài Trường Giang đã bước sang tuổi 36. Đây là sinh nhật đầu tiên của nam danh hài khi được lên chức bố sau khi kết hôn cùng nữ Diễn viên Nhã Phương. Tại nhà, Nhã Phương đã kỳ công tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ngập ngàn màu hồng tặng ông xã và mời đồng nghiệp cùng tới chung vui với vợ chồng cô.

Tiệc sinh nhật toàn màu hồng được Nhã Phương tự tay chuẩn bị cho chồng.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Sau bữa tiệc sinh nhật tại gia đình, Trường Giang tiếp tục 'tuần lễ sinh nhật' khi được fan club tổ chức vô cùng hoành tráng. Những người hâm mộ danh hài xứ Quảng tỉ mỉ chuẩn bị quà và các loại bóng bay trang trí khắp không gian bữa tiệc.

Vì biết Trường Giang đam mê nấu nướng và nam danh hài có hẳn một kênh youtube riêng phụ vụ đam mê của mình nên fan đã tặng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất nhiều đồ ăn, đồ uống và dụng cụ nhà bếp. Những món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng được cặp đôi vô cùng trân trọng và biết ơn tình cảm của fan đã giành cho mình.

Món quà đặc biệt của fan giành tặng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Sau khi kết hôn, hiện Nhã Phương - Trường Giang đang chung sống trong một căn hộ chung cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra cặp đôi còn có một nhà hàng riêng ở ngay trung tâm Sài Gòn và một căn biệt thự tại Phú Quốc.

Nhã Phương tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Trường Giang vô cùng ngọt ngào khi được ông xã cưng chiều hết mực: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news