Tin mới

Nhã Phương vẫn trung thành theo đuổi điều này dù đã cưới Trường Giang

Thứ năm, 20/06/2019, 10:44 (GMT+7)

Trước và sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương vẫn trung thành theo đuổi phong cách khoe lưng trần nuột nà.

Phong cách thời trang của Nhã Phương ngày càng được công chúng quan tâm đặc biệt là sau khi cưới Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" luôn hướng tới hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào kín đáo. Tuy nhiên, Nhã Phương cũng không ít lần khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì hình ảnh gợi cảm.

Nhã Phương luôn tinh tế trong cách lựa chọn trang phục sao cho tôn được những nét đẹp cơ thể. Điều khiến bà xã Trường Giang luôn trung thành và theo đuổi kể từ khi chưa lấy chồng cho đến nay là những thiết kế kheo lưng trần gợi cảm.

Trước khi cưới Trường Giang, Nhã Phương đã có sở thích chọn váy hở lưng. Ưu điểm lớn nhất trên cơ thể của Nhã Phương chính là cô sở hữu lưng trần nuột nà. Chình vì vậy, bà xã Trường Giang luôn khai thác một cách triệt để ưu điểm này. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn theo đuổi phong cách này.

Không sở hữu thân hình quá nóng bỏng như nhiều người đẹp khác nhưng Nhã Phương lại luôn biết khác biến mình trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trước truyền thông bằng phong cách thời trang tinh tế và không kém phần gợi cảm. Một điểm thay đổi lớn của Nhã Phương sau khi lấy chồng chính là táo bạo trong cách khoe vòng 1 gợi cảm với những bộ cánh trễ nải. Dù bị nhận xét là mặc hở bạo vì đã có gia đình nhưng Nhã Phương vẫn khá thoải mái với những bộ đồ này mỗi khi đi sự kiện.

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà hồi tháng 9/2018. Cuối tháng 1/2019, rộ lên tin đồn nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng. Vốn là người kín tiếng, Nhã Phương - Trường Giang chưa một lần nói về thông tin này cũng như để lộ hình ảnh con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news