Tin mới

Nhà sản xuất lên tiếng việc nghệ sĩ Trung Dân bị Hương Giang Idol xúc phạm

Chủ nhật, 14/05/2017, 13:47 (GMT+7)

Nhà sản xuất gameshow “Siêu sao đoán chữ” cho biết, sự việc giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol đã diễn ra từ lâu nhưng đến tận bây giờ mới được khơi lại.

Nhà sản xuất gameshow “Siêu sao đoán chữ” cho biết, sự việc giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang idol đã diễn ra từ lâu nhưng đến tận bây giờ mới được khơi lại.

Trước chia sẻ đầy bức xúc của nghệ sĩ Trung Dân về việc bị ca sĩ Hương Giang Idol xúc phạm khi tham gia gameshow "Siêu sao đoán chữ", chúng tôi đã liên hệ với nhà sản xuất chương trình.

Đại diện nhà sản xuất cho biết sự việc giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol đã diễn ra cách đây hơn 2 tháng nhưng đến tận thời điểm hiện tại người trong cuộc mới lên tiếng.

Nhà sản xuất lên tiếng việc nghệ sĩ Trung Dân bị Hương Giang Idol xúc phạm - Ảnh 1.

Hình ảnh Hương Giang tham gia "Siêu sao đoán chữ".

Nhà sản xuất lên tiếng việc nghệ sĩ Trung Dân bị Hương Giang Idol xúc phạm - Ảnh 2.

Ban tổ chức "Siêu sao đoán chữ" xác nhận giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol có xảy ra xích mích khi làm việc chung.

Theo xác nhận của đại diện ê kíp "Siêu sao đoán chữ", giữa nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol có xảy ra xích mích trong quá trình làm việc chung. Nhưng sau khi sự việc xảy ra, ban tổ chức đã cố gắng dàn xếp để cả 2 tiếp tục ghi hình.

Tuy nhiên, chỉ phía Hương Giang Idol đồng ý còn nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn từ chối vì quan điểm, suy nghĩ riêng. Cũng trong phản hồi này, đơn vị sản xuất khẳng định không có chuyện cắt người này, giữ người kia phụ thuộc vào độ "hot" mà đều tôn trọng quyết định của các nghệ sĩ.

Nhà sản xuất lên tiếng việc nghệ sĩ Trung Dân bị Hương Giang Idol xúc phạm - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Trung Dân.

Về vấn đề nội dung chương trình sau khi ghi hình, BTC chia sẻ sẽ phải kiểm duyệt kĩ càng, những phát ngôn, hành động không phù hợp sẽ bị loại bỏ. Qua ồn ào này, phía công ty cũng xin được rút kinh nghiệm để không xảy ra sự việc tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news