Tin mới

Nhạc sĩ "Anh không đòi quà" bất ngờ lên tiếng về thông tin có vợ con nhưng vẫn hẹn hò với hot girl

Thứ năm, 07/03/2019, 11:31 (GMT+7)

Nam ca sĩ Only C bất ngờ đã lên tiếng phản pháo cực gắt để đáp trả lại hành động "câu like" từ một người không thân thiết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ sở hữu hàng loạt hit như: Anh không đòi quà, Đếm ngày xa em, Yêu là tha thu,... vừa đăng tải dòng trạng thái "cực gắt" để đáp trả lại hành động "câu like" từ một người không thân thiết.

Only C đã chia sẻ trên MXH về câu chuyện bị người khác lấy ảnh sống ảo.

Cụ thể, anh cho hay: "Em ơi... thứ nhất anh không biết em là ai? Anh cũng không mời em đi ăn. Em đi cùng bạn anh mà anh không hề biết trước. Thứ 2: Hôm đó em nói em không biết anh là ai? Anh cũng chẳng nói chuyện gì với em? Em hỏi anh cũng không trả lời tên anh? Vậy rồi em chụp hình anh rồi post lên làm gì vậy? Em làm bất động sản thì liên quan gì đến âm nhạc. Em không thấy post hình em đang lung linh thì em chèn hình cái thằng nhạc sĩ xấu trai vô làm lu mờ status của em à?

Em mù âm nhạc Việt Nam Em không biết anh thì thôi, em post lên đây gây hiểu lầm là anh đi ăn riêng cùng em. Anh là người có gia đình, em gây hiểu lầm, nhiễn sự phiền nhiễu. Bực bội hết sức".

Bức ảnh Only C bị chụp lén khi đi ăn cùng bạn bè gây nên hiểu nhầm đáng tiếc.

Theo đó câu chuyện bắt đầu từ khi một cô gái ngồi ăn cùng bàn tự ý đăng đàn ảnh chụp lén của Only C. Chẳng những thế, tài khoản này còn chia sẻ dòng trạng thái chẳng hay ho, cô nhắc đi nhắc lại vấn đề anh là ai, tên gì?

Riêng về phía nữ Hot girl sau khi đăng bài viết cô đã nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng cô đang muốn dựa hơi của Only C để nổi tiếng nhưng sau đó lại nhận phản ứng ngược vô cùng đáng tiếc.

Việc anh quyết định lên tiếng về câu chuyện này cũng có nguyên do, nếu để mọi thứ đi xa hơn thì Only C dễ bị hiểu lầm đi chơi riêng lẻ với một mỹ nhân khác. Trong khi anh đã có vợ, con trai và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.


Only C tên thật là Nguyễn Phúc Thạch, là một nhạc sĩ trẻ, nhà sản xuất có tiếng tại Sài Gòn. Tên tuổi của anh bắt đầu vụt sáng từ năm 2013, khi bài hát "Anh không đòi quà" được trình làng và gây bão khắp giới trẻ. Only C cũng được đánh giá là nhanh nhạy đối với các trào lưu trên mạng xã hội, khi liên tiếp cho ra đời các bài hát ăn theo trào lưu như "Đắng lòng thanh niên", "Thanh niên cứng",... Hiện tại, Only C đang tham gia chương trình "The Remix: Hòa âm và ánh sáng" với vai trò producer, cùng team với Isaac.

Gia đình hạnh phúc của Only C.

Dù khá nổi tiếng nhưng Only C khá kín tiếng về chuyện đời tư. Mãi đến ngày 25/1 vừa qua, khi chương trình The Remix lên sóng ngay sau lễ cưới của anh, những người yêu mến Only C mới biết anh... cưới vợ. Vợ anh tên là Ngân Hà, sinh năm 1993, từng là du học sinh tại Australia. Cả hai đã yêu nhau 1 năm trước khi đi đến đám cưới. Đặc biệt, dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Ngân Hà có gương mặt rất xinh xắn, không thua kém bất cứ hot girl nào. Vẻ ngoài của hai người được đánh giá là rất tương xứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news