Tin mới

Nhận đẹp đôi với Trường Giang, Hari Won bị Trấn Thành mắng ngang ngược

Thứ ba, 09/07/2019, 08:02 (GMT+7)

Tự nhận mình đẹp đôi với Trường Giang, bà xã của Trấn Thành đã bị nam danh hài mắng là "mù màu và ngang ngược".

Trong tập 8 của chương trình Người bí ẩn lên sóng vào hôm 7/7 vừa qua, nhiều khán giả hết sức ngỡ ngàng khi Hari Won bất ngờ tự nhận đẹp đôi với Trường Giang.

Theo đó, mở màn cho chương trình Người bí ẩn, Việt Hương bước ra một mình mà không có Trấn Thành đi cùng. Trường Giang thấy vậy mới hỏi: "Tại sao hôm nay bước ra một mình, lẻ loi đơn độc như vậy?".

Việt Hương đáp: "Giàu quá để làm gì? Đuổi cái ông quản lí cũ (Trấn Thành) rồi. Quản lí cũ già, ăn nhiều, mập.

Bây giờ nghệ sĩ hay có kênh ẩm thực. Tôi làm về ẩm thực thì tôi phải mướn quản lí mới, đẹp trai, mỏng manh, ít ăn. Bây giờ MC hãy coi xem người mới của tôi có được không nhé".

Trong khi đang mải mê nói xấu 'quản lý cũ' là Trấn Thành thì Trường Giang liền khuyên Việt Hương: "Cái thằng kia, mình phải đăng báo để người ta không mời nó nữa. Chứ không người ta mời nó, nó ăn hết của nhà người ta đó".

Việt Hương ngăn lại và nói: "Hôm nay nghe đồn nó nhảy qua làm quản lí cho người khác. Con bé đó người nước ngoài nên không biết, mê muội nó lắm".

Lúc này Trấn Thành và Hari Won xuất hiện, ôm nhau đầy thắm thiết. Việt Hương phải thốt lên: "Vẫn là nó, vẫn chà trộn vào showbiz, tức dễ sợ".

Trấn Thành mắng Hari Won 'mù màu, ngang ngược' khi nhận mình đẹp đôi với Trường Giang. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Hari Won vừa nhìn thấy Tuấn Trần xuất hiện liền đẩy mạnh Trấn Thành ra để lao tới trai đẹp. Trấn Thành bị phũ liền tỏ ra vô cùng bất ngờ, hoang mang.

Sau khi chạy tới Tuấn Trần, Hari Won nói với Trấn Thành: "Anh thấy không, cao hơn, to hơn. Vậy đó".

Sau đó, Hari Won còn liều lĩnh nói với Trấn Thành: "Anh ơi, hôm nay em tưởng ra ngoài chúng mình mặc cái gì đó đẹp đôi các thức, nhưng em cảm thấy em với Trường Giang đẹp đôi hơn. Nhìn màu quần áo nó tương đương, tương đồng với nhau".

Trấn Thành nghe vợ nói vậy liền phản bác: "Mắt bị mù màu à? Màu này với màu này hợp hơn. Ngang ngược".

Hari Won cũng không được ông xã của Nhã Phương ủng hộ, liền quay ra trách: "Sao anh không chịu hợp tác với em?".

Sau màn đối đáp giữa cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, bỗng nhiên Trường Giang hỏi bà xã của Trấn Thành "Về nhan sắc, tôi không dám bình luận. Mời Hari Won có ý kiến".

Hari Won bật cười và nhẹ nhàng từ chối: "Vì hạnh phúc gia đình nên tôi xin im, không nói gì nữa".

Trấn Thành lớn giọng: "Thôi bà đừng có xạo".

Sau đó, anh nói: "Đội nhà chúng tôi sẽ chơi một cách dĩ hòa vi quý và nương tay, vì đội khách còn trẻ nên không nên chặt chém. Với lại gia đình mà, người ta lãnh giải cũng đâu có sao".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news