Tin mới

Nhân ngày Valentine, fan của Sơn Tùng MTP lại làm điều bất ngờ này với thần tượng

Thứ năm, 14/02/2019, 14:27 (GMT+7)

Bước sang Valentine’s Day, Fan của Sơn Tùng không dành tặng anh lời chúc. Thay vào đó họ lại chúc mừng sinh nhật 2 tuổi cho ca khúc hit Nơi này có anh.

Bước sang Valentine’s Day, Fan của Sơn Tùng không dành tặng anh lời chúc. Thay vào đó họ lại chúc mừng sinh nhật 2 tuổi cho ca khúc hit Nơi này có anh.

Hôm nay (14/2) là ngày Lễ Tình nhân – ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm bạn bè khác phái. Nhiều người đã nhân dịp này để bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình.

Sau 2 năm, MV hit Nơi này có anh thu được thành quả đáng nể.

Thế nhưng, trước khi bước sang Valentine’s Day, Sky (cộng đồng fan hâm mộ của Sơn Tùng) lại không dành tặng anh những lời chúc. Thay vào đó, họ lại có nhiều cách để chúc mừng hit của nam ca sĩ sau hai năm ra mắt. Đó chính là MV Nơi này có anh. MV này được ra mắt đúng ngày 13/2/2017. Sau hai năm, MV Nơi này có anh đã nhận được hơn 201 triệu lượt xem, hơn 1,1 triệu lượt like và hàng trăm nghìn bình luận.

Hài hước hơn cả chính là cách mà fan hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Nơi này có anh.

Fan của Sơn Tùng gửi lời chúc đến Nơi này của anh đã tròn 2 tuổi.
 
 
 

Được biết, Nơi này có anh khi vừa ra mắt đã lọt vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng 10 MV xem nhiều nhất trong ngày do YouTube thống kê. 

Từ khi ra mắt, các fan của Sơn Tùng M-TP đã tổ chức những chiến dịch "cày view" và tạo tương tác rất cao cho MV trên YouTube, lượt view của Nơi nào có anh hiện tại vẫn tăng đều. Do đó, nhiều khả năng MV này vẫn sẽ đứng top 1 thời gian dài.

Nơi này có anh ra mắt 0h ngày 14/2 như món quà Sơn Tùng dành tặng các fan của mình. Sản phẩm được quay ở Hàn Quốc với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào của đôi tình nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news