Tin mới

Nhan sắc 'chim sa cá lặn' khi chưa dao kéo của nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới

Thứ bảy, 24/08/2019, 17:28 (GMT+7)

Dù có gương mặt rất xinh đẹp nhưng Lê Giang không bằng lòng với những gì tạo hóa ban tặng nên chị tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện những đường nét chưa ưng ý.

Lê Giang là một trong những nữ diễn viên hài nóng bỏng nhất trên sân khấu hiện nay. Một thời gian sang Úc định cư rồi trở về nước làm nghệ thuật, tên tuổi của Lê Giang vẫn luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả. Trong một chương trình truyền hình phát sóng năm 2017, Lê Giang bất ngờ tuyên bố từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng chị đều từ chối. Kể từ đó, biệt danh này luôn gắn liền với Lê Giang.

Lê Giang bước vào nghệ thuật từ khá sớm, năm 15 tuổi nữ nghệ sĩ đã nổi danh trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Chị được nhận xét có chất giọng cao, diễn xuất tốt cùng gương mặt ưa nhìn. Nhiều người còn cho rằng cô con gái Lê Lộc 24 tuổi của Lê Giang chính là bản sao của chị thuở thanh xuân.

Gương mặt rất sáng sân khấu và ưa nhìn của Lê Giang.

Nữ diễn viên hài vẫn rất xinh đẹp dù không trang điểm.

Dù có gương mặt ưa nhìn nhưng Lê Giang không bằng lòng với những gì tạo hóa ban tặng nên sau đó chị tìm đến Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện những đường nét chưa ưng ý trên gương mặt.

Nhiều nhận xét cho rằng Lê Lộc chính là bản sao thuở thanh xuân của chị.

Gần bước sang tuổi 50 nhưng nữ danh hài vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Lê Giang không ngần ngại tiết lộ chị phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân cũng như những đường nét chưa hoàn hảo trên gương mặt. Hơn nữa, Lê Giang tâm sự chị luôn bị áp lực về vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trước ống kính, chính vì vậy nữ diễn viên sinh năm 1972 buộc phải chịu đau, tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca phẫu thuật đầu tiên của chị là nâng mũi. Sau đó, Lê Gian "trùng tu" vòng một để có số đo bốc lửa như bây giờ. Chưa dừng lại ở đó, mỗi thời điểm chị lại thực hiện các phương pháp làm đẹp khác nhau như: làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm. Con gái Lê Lộc tiết lộ mẹ thường đi tân trang nhan sắc khi gặp chuyện buồn hoặc không may mắn.

Lê Giang thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại.

Trái ngược với người mẹ thích phẫu thuật thẩm mỹ thì Lê Lộc lại chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Dù được mẹ rủ đi tân trang nhan sắc hoài nhưng Lê Lộc thường từ chối. "Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể.

Sau hai lần kết hôn và đều tan vỡ ,Lê Giang không coi đó là thất bại của mình. Ngược lại, chính sóng gió giúp chị bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Lê Giang hiện đang sống cùng con gái Lê Lộc và một người con trai đang học tiểu học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news