Tin mới

Nhan sắc của Hot girl Mì Gõ Phi Huyền Trang - người dính nghi án lộ clip nóng

Chủ nhật, 05/05/2019, 14:14 (GMT+7)

"Thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang người đang bị tố giật giống, dính nghi án lộ clip nóng được đánh giá là cô gái sexy, gợi cảm.

Sáng nay, mạng xã hội bỗng xôn xao về thông tin ”thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang lộ clip nóng và bị tố quan hệ bất chính với đàn ông đã có gia đình.

Dù chưa biết thực hư ra sao, phía nữ diễn viên Phi Huyền Trang chưa lên tiếng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nhưng thông tin này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của Hot girl 8X.

Ảnh chụp tin nhắt giữa hot girl Phi Huyền Trang và người vợ.

Ngoài ra, người tố cáo cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên Phi Huyền Trang nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác.

Đoạn hội thoại giữa hot girl Phi Huyền Trang và người vợ có từ tháng 3/2019 vừa qua, song không hiểu vì sao bị phát tán trên nhóm lớn Facebook sáng 5/5.

Khi liên tục bị nhắc tên trong những tin đồn chưa có bằng chứng xác thực, Phi Huyền Trang cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng. Cô sẽ đưa ra thông báo chính thức sau khi tìm ra thủ phạm.

Đoạn clip nóng dài hơn 2 phút lan truyền trên MXH.

Sinh năm 1988, Phi Huyền Trang còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi. Nữ diễn viên xinh đẹp không còn là gương mặt xa lạ với Cộng đồng mạng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu… Nhắc đến người đẹp, nhiều khán giả trẻ sẽ nhớ đến cô nàng diễn viên nóng bỏng của series sitcom ăn khách trên YouTube: Ghiền Mì Gõ.

Thành công của loạt series hài đình đám Ghiền Mì Gõ trên kênh YouTube đã giúp tên tuổi của Trang Phi được nhiều người nhắc tới, thậm chí được người xem ưu ái gọi là “thánh nữ Ghiền Mì Gõ”.

Được biết, Trang Phi từng theo học khoa Du lịch văn hóa tại trường Đại học Hải Phòng, nhưng sau đó cô lại đi theo con đường diễn xuất. Ban đầu, cô từng đóng MV của nhạc sĩ Khắc Việt, nhóm The Men… Dần dần, cô đã nhận được sự chú ý của khán giả và đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn có tiếng.

Chân dung hot girl 8X - Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, là gương mặt quen thuộc với khán giả khi tham gia nhiều phim truyền hình như Không thể ngừng yêu, Mắt lụa...

Mới đây nhất, Trang Phi đã hóa thân thành người yêu của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu trong phim ngắn “Điệp vụ tình yêu”.

Phi Huyền Trang từng chia sẻ việc bị kỳ thị khi đảm nhận những phân cảnh táo bạo. “Có khi đi ăn, nhìn qua bàn đối diện thì tôi thấy họ nhìn mình bằng đôi mắt 'hình viên đạn', kiểu dò xét. Ban đầu tôi chưa hiểu điều gì xảy ra, sau mới biết hóa ra họ có cái nhìn về mình thông qua những vai diễn”, cô nói.

Trong giới showbiz Việt Nam, cô là một trong số ít các hot girl có tình yêu bóng đá nước nhà mãnh liệt.

Đời thường, nữ diễn viên cũng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Cô nhiều lần xuất hiện với những trang phục gợi cảm, hay bộ hình mặc bikini.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news