Tin mới

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, kẻ gây sốc vì gương mặt biến dạng

Thứ tư, 12/09/2018, 09:44 (GMT+7)

Từng gây bất ngờ cho công chúng khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, sau nhiều năm, nhan sắc của những sao Việt này vẫn gây xôn xao mỗi lần xuất hiện.

Từng gây bất ngờ cho công chúng khi công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ, sau nhiều năm, nhan sắc của những sao Việt này vẫn gây xôn xao mỗi lần xuất hiện.

Phẫu thuật thẩm mỹ vốn không phải là chuyện quá lạ lẫm trong làng giải trí. Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng thừa nhận việc động chạm dao kéo để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Thậm chí, không chỉ dừng lại ở việc phẫu thuật một bộ phận, một số sao Việt còn chỉnh sửa tổng thể cả gương mặt khiến vẻ ngoài của họ biến chuyển không ngừng sau một thời gian phẫu thuật.

Quế Vân

Năm 2017, Quế Vân từng khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh của cuộc "đại phẫu" gương mặt tại Hàn Quốc. Dù trước đây đã sở hữu gương mặt khá xinh đẹp nhưng dường như Quế Vân vẫn chưa hài lòng với nhan sắc thực tại của mình. Được biết, người đẹp đã phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 1.

Hình ảnh Quế Vân trong lần sửa mũi năm 2017

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 2.

Quế Vân khoe ảnh chỉnh sửa mũi lần thứ 6

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 3.

Người đẹp cũng từng công khai hình ảnh trong quá trình làm căng da mặt

Không chỉ dừng lại ở đó, sang tới giữa năm nay, Quế Vân lại bất ngờ tuyên bố sẽ chỉnh lại mũi của mình lần … thứ 6! Theo Quế Vân, lý do cô quyết định sửa lại là vì mũi cũ "không hợp phong thuỷ" và sẽ không dám gặp ai nếu để mũi như cũ. Tuy khiến người hâm mộ phải chóng mặt với tần suất phẫu thuật của mình nhưng hiện tại, nhan sắc của Quế Vân đã tạm thời ổn định, tươi tắn và rạng rỡ hơn so với thời xưa.

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 4.

Sau lần chỉnh sửa mũi lần thứ 6, Quế Vân tự tin chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 5.

Quế Vân hiện tại

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 6.

Nhan sắc của Quế Vân đã tạm thời ổn định

Maya

Cuối tháng 5/2017, Maya công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Cô đã sang Hàn Quốc để thực hiện cấy mỡ trán, nâng chỉ, cắt bọng mỡ mắt và nâng ngực. Được biết, tổng số tiền Maya đã chi trả cho cuộc "đập đi xây lại" này lên tới 600 triệu đồng. Sau cuộc trùng tu nhan sắc, Maya nhận được khá nhiều lời khen về nhan sắc hiện tại. Trông người đẹp trẻ trung, sắc sảo và quyến rũ hơn trước.

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 7.

Maya không ngại công khai hình ảnh hậu dao kéo

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 8.

Nhan sắc Maya 22 ngày sau cuộc đại phẫu

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 9.

Maya hiện tại vô cùng tự tin với nhan sắc của mình

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 10.
 
Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 11.

Người đẹp rạng rỡ, trẻ trung so với trước đây

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc là người đẹp tiếp theo của showbiz Việt không ngại ngần thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, Dương Yến Ngọc thực hiện ca chỉnh sửa lần đầu tiên vào năm 27 tuổi. 3 năm kể từ khi thực hiện cuộc nâng mũi, người đẹp tiếp tục nâng ngực và làm nhiều thủ thuật khác như cấy mỡ, xóa bọng mắt, nhấn mí, tiêm thon gọn mặt, căng da mặt,…

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 12.

Nhan sắc trước khi động chạm dao kéo của Dương Yến Ngọc

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 13.

Dương Yến Ngọc thực hiện nâng mũi năm 27 tuổi

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 14.

Sau ca phẫu thuật nâng mũi đầu tiên, Dương Yến Ngọc có vẻ ngoài sắc sảo hơn

Mới đây, hình ảnh Dương Yến Ngọc xuất hiện tại sự kiện gây quỹ do Chi Bảo tổ chức đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Đông đảo người hâm mộ khẳng định vẻ ngoài hiện tại của cô đã thay đổi rất nhiều so với thời mới bước chân vào showbiz.

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 15.

Phần mũi cùng chiếc cằm nhọn bất thường của Dương Yến Ngọc trong lần xuất hiện mới nhất khiến người hâm mộ bất ngờ vì quá khác lạ

Phi Thanh Vân

Không ít người từng gọi Phi Thanh Vân là "người đẹp thẩm mỹ" của showbiz, bởi chuyện cô phẫu thuật bao nhiêu lần còn nổi tiếng hơn các thành tựu nghệ thuật mà Phi Thanh Vân đạt được. Năm 2017, Phi Thanh Vân thực hiện đại phẫu lần thứ 3 với số tiền lên tới nửa tỷ đồng.

Tuy nhiên, việc phẫu thuật quá nhiều lần đã làm cho nhiều bộ phận trên gương mặt Phi Thanh Vân chịu biến chứng khá nặng nề. Trong những hình ảnh gần đây, người hâm mộ "tá hỏa" khi nhìn phần mũi gãy kì dị của hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ. Bên cạnh đó, phần cằm nhô ra bất thường của Phi Thanh Vân cũng khiến bao người phải e ngại.

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 16.

Phi Thanh Vân công khai hình ảnh thực hiện cuộc đại phẫu

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 17.
 
Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 18.

Gương mặt biến dạng của Phi Thanh Vân nhận nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 19.

Nhan sắc hiện tại sau nhiều tháng của Phi Thanh Vẫn có phần bớt đơ cứng hơn

Nhan sắc hiện tại của những sao Việt công khai “đập đi xây lại”: Người được khen ngợi, người gây sốc vì gương mặt biến dạng - Ảnh 20.

Tuy nhiên, phần mũi gãy và cằm nhọn bất thường của Phi Thanh Vân vẫn bị cho là di chứng của việc lạm dụng thẩm mỹ

HaiHai

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news