Tin mới

Nhan sắc Hoa hậu Hà Kiều Anh ngày ấy - bây giờ

Thứ bảy, 17/09/2016, 11:11 (GMT+7)

Sau 24 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ sang trọng, xinh đẹp, phong cách ngày càng hoàn thiện.

Sau 24 năm đăng quang, hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ sang trọng, xinh đẹp, phong cách ngày càng hoàn thiện.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi và trở thành hoa hậu trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi. Cô sở hữu hữu gương mặt hài hòa, quý phái với đường nét cân đối. Nhan sắc của cô thời ấy làm say đắm nhiều người và được nhiều nhiếp ảnh gia ưu ái.

Nhan sắc Hà Kiều Anh tại thời điểm đăng quang Hoa hậu. Ảnh internet

Cô sở hữu nét đẹp thanh tú. Ảnh internet

Nhan sắc của Hà Kiều Anh được nhiều nhiếp ảnh gia ưu ái. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, Hà Kiều Anh ít tham gia các hoạt động trong làng giải trí mà dành thời gian cho gia đình. 

Hoa hậu Việt Nam 1992 ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Hà Kiều Anh bên con gái. Ảnh internet

Sau 24 năm đăng quang, Hà Kiều Anh không có quá nhiều thay đổi sắc vóc. Cô vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, gương mặt hồn hậu toát lên vẻ tự nhiên. Ảnh internet

Đến nay, đã 24 năm kể từ ngày đăng quang trôi qua nhưng bà mẹ 3 con còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng sắc sảo, thanh tú hơn. Trong mỗi lần xuất hiện, Hà Kiều Anh luôn chăm chút bản thân đến từng chi tiết nhỏ để mang đến vẻ ngoài chỉn chu, bắt mắt nhất.

Không chỉ xinh đẹp, Hoa hậu Việt Nam 1992 còn có cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên chồng con với khối tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Xem thêm video

[mecloud]EZaXJRUkXf[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news