Tin mới

Nhan sắc không tuổi của Hoa hậu siêu ngoại ngữ nhất Việt Nam

Thứ ba, 22/08/2017, 09:05 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa vẫn giữ được nét duyên dáng, kiêu sa dù đã bước qua tuổi 48.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa vẫn giữ được nét duyên dáng, kiêu sa dù đã bước qua tuổi 48.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 1990 (tiền thân của hoa hậu Việt Nam) khi đang là sinh viên năm 4 Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Diệu Hoa được biết đến là hậu thông thạo nhiều thứ tiếng như: Anh, Pháp, Nga, Ấn và Thái. Năm 2006, cô được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất". 

Vẻ đẹp kiêu sa của Hoa hậu Diệu Hoa ở tuổi 48.
 

Hoa hậu Việt Nam 1990 kết hôn với doanh nhân người Ấn Độ - Maneesh sau hai năm đăng quang. Hơn 26 năm chung sống, họ có 3 người con (2 gái, 1 trai). Các con của hoa hậu đều sở hữu vẻ đẹp lai ưa nhìn và tạo thiện cảm với người đối diện.

 
 

Hoa hậu tự hào chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì đã cho tôi được gặp Maneesh. Tôi nghĩ, điều quan trọng nhất gắn kết tôi và anh là tình cảm. Vật chất rồi cũng mất đi, chỉ có tình yêu còn lại. Hôn nhân phải được nuôi dưỡng bằng tình yêu giữa hai người".

 
 
 
 
 
 
 
 

Từ ngày lập gia đình vào năm 1993, Diệu Hoa không còn hoạt động showbiz mà hỗ trợ ông xã kinh doanh. Chị đang là giám đốc điều hành một công ty thương mại lớn ở TP HCM. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news