Tin mới

Nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà khi bị chụp lén

Thứ ba, 01/10/2019, 15:42 (GMT+7)

Hình ảnh Tăng Thanh Hà bị chụp lén nhưng thần thái và nhan sắc mới khiến cư dân mạng chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh Tăng Thanh Hà bị chụp lén tại sự kiện. Trong ảnh, bà xã Louis Nguyễn diện áo trắng và mũ đen giản dị nhưng thần thái vẫn ngút ngàn. Dù bị chụp lén nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng xinh đẹp, chứng minh đẳng cấp nhan sắc ngày càng lên cao.

Dù bị chụp lén nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp và thần thái. Ảnh internet

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" có phần hơi gầy gò khiến fan lo lắng. Sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà có phần bị gầy hơn. Nhiều fan đã nhắn nhủ người đẹp cố gắng tăng cân để nhan sắc hoàn hảo hơn.

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tuyệt đối giấu kín mọi hình ảnh của hai bé. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà xã Louis Nguyễn thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh của con.

Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân. Vào mỗi dịp quan trọng, cả hai thường dành thời gian cho nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai thiên thần bé nhỏ của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news