Tin mới

Nhan sắc tuổi 40 của MC Tùng Chi

Thứ ba, 16/06/2015, 14:25 (GMT+7)

Ít ai biết, Tùng Chi - MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia nhiều năm qua đã ở tuổi 40.

Ít ai biết, Tùng Chi - MC quen thuộc của Đường lên đỉnh Olympia nhiều năm qua đã ở tuổi 40.

Công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam được 18 năm, ghi dấu ấn với nhiều chương trình như Từ ánh mắt đến trái tim, Đường lên đỉnh Olympia... từ những ngày đầu nhưng MC Tùng Chi rất ít khi trả lời phỏng vấn hay xuất hiện tại các sự kiện ngoài công việc tại VTV.

MC Tùng Chi khoe nhan sắc tuổi 40 

Với lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, thân thiện, MC Tùng Chi đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Ngoài vai trò MC, tổ chức sản xuất nhiều chương trình phát sóng trên VTV3, Tùng Chi hiện là Phó trưởng ban Giải trí và thông tin kinh tế của Đài Truyền Hình Việt Nam. Tùng Chi thường dẫn các chương trình dành cho đối tượng là những người trẻ, nhan sắc khá trẻ trung so với tuổi của nữ MC khiến nhiều người "quên mất" cô đã ở tuổi 40.

Chiều ngày hôm qua (16/6) tại Hà Nội, MC Tùng Chi đã có mặt tại buổi họp báo công bố Top 12 của Đồ Rê Mí 2015 cũng như tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về chương trình.

Tùng Chi hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nữ MC tiết lộ, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng đã chính thức rời VTV3.

MC Tùng Chi công bố, các thành viên trong ban giám khảo cuộc thi năm nay sẽ là nghệ sĩ hài Xuân Bắc, ca sĩ - nhạc sĩ Phương Uyên, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Bách và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng. Chuyển từ vai trò đạo diễn thành ban giám khảo của Đồ Rê Mí, Lại Bắc Hải Đăng được kỳ vọng sẽ đem đến rất nhiều sự mới mẻ cho chương trình năm nay.

Tùng Chi là MC quen thuộc và rất được yêu mến của Đường lên đỉnh Olympia

Cũng theo tiết lộ từ MC Tùng Chi, Lại Bắc Hải Đăng là người gắn bó với Đồ Rê Mí trong vai trò đạo diễn nhiều năm nay nhưng thời gian gần đây, anh đã chuyển công tác đến Trung tâm truyền hình Việt Nam tại thành phố Huế, không còn là nhân sự của VTV3 nữa.

Nhưng vì tình yêu dành cho các bé Đồ Rê Mí nên Lại Bắc Hải Đăng vẫn quyết định nhận lời làm giám khảo. Tùng Chi cho biết thêm, việc mời Lại Bắc Hải Đăng làm giám khảo Đồ Rê Mí 2015 là hoàn toàn phù hợp bởi anh là người tạo ra chương trình, trực tiếp làm việc với thí sinh, đồng thời hiểu rõ tính cách và tâm lý các bé.

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Tùng Chi MC VTV