Tin mới

Nhật Kim Anh nói về nguyên nhân ly hôn chồng đại gia

Thứ hai, 03/06/2019, 09:32 (GMT+7)

Nhật Kim Anh lần đầu trải lòng về nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ với ông xã Bửu Lộc khiến công chúng nuối tiếc.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Nhật Kim Anh đã tiết lộ lý do dẫn đến hôn nhân. Nữ ca sĩ cho biết, do những bất đồng trong cuộc sống vợ chồng, quan điểm sống. Đặc biệt là việc chồng cũ không cho Nhật Kim Anh tiếp xúc với con trai khiến cô bức xúc:

Vợ chồng Nhật Kim Anh khi còn mặn nồng. Ảnh internet

"Rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình.Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con dẫn con đi đây, đi đó chơi, nhưng anh lại không đồng ý, anh chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc. Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới, chính vì lẽ đó tôi mới quyết định thay đổi sang chế độ độc thân".

Nhật Kim Anh cho biết, bản thân cô rất muốn gìn giữ hạnh phúc cho con trai nhưng mọi thứ đã vượt quá giới hạn chịu đựng nên đành phải ly hôn.

Như vậy, sau 5 năm chung sống, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã quyết định "đường ai nấy đi". Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Cả hai có với nhau con trai tên Bửu Long. Sau khi sinh con không lâu, Nhật Kim Anh hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô thường xuyên ở TP HCM để thuận tiện công việc. Người đẹp này cho biết mình được gia đình ủng hộ hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news