Tin mới

Nhật Kim Anh sở hữu khối tài sản thế nào sau ly hôn?

Thứ bảy, 08/06/2019, 09:23 (GMT+7)

Ở tuổi 34, Nhật Kim Anh có trong tay khối gia tài đáng ngưỡng mộ. Được biết, tài sản này cô có được là do tự mình lao động kiếm ra chứ không phải nhờ chồng.

Nhật Kim Anh được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Khởi nghiệp và gặt hát nhiều thành công ở vai trò ca sĩ, cô sở hữu hàng loạt bài hit được đông đảo giới trẻ yêu mến như: Lâu đài cát, Kết thúc, Duyên cầm ca, Mưa đã tạnh, Tiếng vĩ cầm...

Tuy nhiên, đến khi thấy tên tuổi hạ nhiệt, Nhật Kim Anh bắt đầu chuyển sang đóng phim và trở thành gương mặt được yêu thích qua hàng loạt bộ phim như: Long thành cầm giả ca, Về đất Thăng Long, Lời sám hối, Dương cầm, Duyên nợ...

Sau 18 năm "kéo cày" miệt mài, dù mới chính thức thừa nhận đã ly hôn chồng cũ 3 năm nay nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người mơ ước khi có trong tay cả gia tài như: biệt thự sang trọng, xe hơi bạc tỷ cùng hàng loạt món đồ hàng hiệu với giá vô cùng đắt đỏ. Được biết, tài sản cô có được là tự mình lao động kiếm ra chứ không phải nhờ chồng.

Căn biệt thự sang trọng của Nhật Kim Anh tọa lạc tại huyện Bình Chánh, TP HCM. Trước đó, cô sống trong một căn hộ nhỏ ở quận 5.

Căn biệt thự rộng 200 m2, có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt. Ước tính giá hàng chục tỷ đồng.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, cô hiện đang sở hữu một chiếc xe hơi dù nữ ca sĩ không tiết lộ thông tin giá tiền nhưng nhìn vào đủ thấy chiếc xế hộp không hề rẻ chút nào.

Ngoài ca hát, đóng phim cô còn chuyển hướng làm kinh doanh. Năm 2017, cô ra mắt công ty mỹ phẩm riêng. Tới nay, công ty mỹ phẩm của Nhật Kim Anh đã có hàng chục chi nhánh, đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.

Ngoài nhà riêng, xe hơi, công ty riêng, Nhật Kim Anh cũng nâng tầm hình ảnh của bản thân bằng việc sử dụng hàng hiệu đắt đỏ.

Một góc tủ đồ hàng hiệu của diễn viên 34 tuổi.

Được biết sau 5 năm chung sống, Nhật Kim Anh và ông xã Bửu Lộc đã quyết định "đường ai nấy đi". Nhật Kim Anh và  doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Cả hai có với nhau con trai tên Bửu Long. Sau khi sinh con không lâu, Nhật Kim Anh hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô thường xuyên ở TP HCM để thuận tiện công việc. Người đẹp này cho biết mình được gia đình ủng hộ hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news