Tin mới

Nhật Kim Anh: Từng 3 lần tự tử vì tình cho đến cuộc hôn nhân trong nước mắt

Thứ hai, 03/06/2019, 09:04 (GMT+7)

Ít ai biết được rằng Nhật Kim Anh trước khi tuyên bố ly hôn chồng đã có đường tình duyên vô cùng trắc trở.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn nữ ca sĩ Nhật Kim Anh ly hôn ông xã Bửu Lộc sau 5 năm về chung một nhà. Trên trang cá nhân, giọng ca “Lâu đài cát” đã chuyển trạng thái thành “Độc thân” và không còn chia sẻ hình ảnh, thông tin cùng chồng và con trai.

Những tin đồn về chuyện hôn nhân của Nhật Kim Anh rạn nứt xuất hiện từ năm 2017 nhưng khi đó, cô phủ nhận. Cô cho biết trang cá nhân của mình chỉ dành để giao lưu với khán giả, không phải nơi suốt ngày khoe ảnh cùng chồng.

Nhật Kim Anh và doanh nhân Bửu Lộc kết hôn cuối năm 2014. Cả hai có với nhau con trai tên Bửu Long. Sau khi sinh con không lâu, Nhật Kim Anh hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô thường xuyên ở TP HCM để thuận tiện công việc. Người đẹp này cho biết mình được gia đình ủng hộ hoạt động nghệ thuật.

Nhật Kim Anh từng 3 lần tự tử vì tình

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Nhật Kim Anh lại khá nhiều trắc trở. Mối tình đầu tiên của cô kéo dài ba năm, câu chuyện tình đã ám ảnh Kim Anh và đi vào những tác phẩm âm nhạc trong 2 album của cô. Tuy nhiên, chuyện tình này không bền vì Nhật Kim Anh từng tâm sự, cô từng bị phản bội và đánh đập, chính vì thế, nữ ca sĩ đã quyết tâm chia tay với bạn trai.

Chia tay tình đầu, Kim Anh đã đau khổ muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Hai lần cô có ý định nhảy sông tự tử không thành vì bị phát hiện.

Lần thứ ba, cô tự nhốt mình trong phòng và lấy dao lam cắt tay. Nhưng may mắn là người giúp việc đã phát hiện kịp thời và đưa cô đi bệnh viện. Được cứu chữa, Nhật Kim Anh tỉnh ngộ và nhận ra rằng việc tự hành hạ bản thân vì một người đàn ông là không đáng.

Sau mối tình đầu dang dở, Nhật Kim Anh từng bị đồn có tình cảm với nam diễn viên Thiên Bảo khi cả hai cùng nhau tham gia bộ phim Thái sư Trần Thủ Độ tại phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc.

Tuy nhiên, Nhật Kim Anh phủ nhận, cô nói mình và Thiên Bảo chỉ là bạn bè thân thiết hơn 3 năm. Cả hai có nhiều điểm chung như thích đi chùa, nghe giảng về đạo lý làm người hay đọc sách về đạo Phật...

Sau ồn ào này, Nhật Kim Anh có cuộc tình ngắn ngủi với một đồng nghiệp là diễn viên sống ở Mỹ. Nữ ca sĩ từng tranh thủ nhiều dịp lưu diễn tại Mỹ để được gặp anh. Cả hai cũng đã tính đến chuyện lâu dài sau hơn 3 năm yêu nhau. Nhưng hạnh phúc lại một lần nữa tan vỡ ngay trước mắt khi thông qua mạng xã hội, cô biết anh đã có người khác.

Nhật Kim Anh bất ngờ kết hôn

Trải qua nhiều đau khổ trong đường tình Nhật Kim Anh đã chọn cho mình một bến đỗ khi lên xe hoa năm 2014 với ông xã Bửu Lộc, một nhân viên ngân hàng đang làm việc ở Cần Thơ.  Đám cưới của đôi uyên ương có sự chúc phúc từ gia đình cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết của Kim Anh trong showbiz. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô cảm nhận được sự quan tâm chân thành của ông xã. "Những người là con trai một, lại còn trẻ, được nuông chiều thì thường có thói quen ỷ lại, tuy nhiên, anh rất độc lập, làm được mọi việc", Nhật Kim Anh thổ lộ.

Dù yêu nhau một năm nhưng Bảo Lộc chưa một lần xuất hiện trong các sự kiện giải trí và thậm chí những buổi offline, anh cũng không có mặt vì sợ fan của Nhật Kim Anh phát hiện. Chính vì thế, việc kết hôn của Nhật Kim Anh hoàn toàn bất ngờ với công chúng.

Đến tháng 9/2015, cặp đôi hạnh phúc khi chào đón con trai đầu lòng Bửu Long, tên gọi ở là Putin. Từ khi làm mẹ, Nhật Kim Anh ít tham gia hoạt động nghệ thuật dành thời gian chăm sóc con và phát triển công việc kinh doanh.

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh liên tiếp chia sẻ trên trang cá nhân trạng thái buồn phiền khiến không ít người cho rằng tình cảm vợ chồng cô rạn nứt. Đặc biệt, ngay khi cô bị ốm nặng, người hâm mộ cũng không thấy bóng dáng của chồng cô bên cạnh. Vì thế, đã có một trang mạng cho rằng, Nhật Kim Anh đã chia tay chồng. Thậm chí, một người bạn thân của cô cũng xác nhận điều này.

Trước thông tin trên, Nhật Kim Anh và người quản lý của cô phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định vẫn hạnh phúc và đăng tải hình chồng cùng con trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong những bức hình lại không có mặt cô, chính vì thế, không ít khán giả vẫn khá thắc mắc về chuyện hôn nhân hiện tại của nữ ca sĩ.

Cuối cùng sau những đồn đoán, nữ ca sĩ xác nhận việc đã ly hôn với chồng sau nhiều năm chung sống. Cô từ chối nói tiếp câu chuyện vì lý do sức khoẻ. Nữ ca sĩ chỉ tiết lộ cuộc sống hôn nhân từ lâu đã không hạnh phúc. Tuy nhiên, cô đã vì con trau nên im lặng suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news