Tin mới

Nhĩ Khang "Hoàn Châu Cách Cách" bỏ trốn vì nợ nần

Thứ ba, 15/09/2015, 10:54 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Nhĩ Khang phim "Hoàn Châu Cách Cách" đang bỏ trốn vì thiếu nợ

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Nhĩ Khang phim "Hoàn Châu Cách Cách" đang bỏ trốn vì thiếu nợ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Châu Kiệt đang vướng một khoản nợ lớn vì cơ bạc. Được biết, tài tử là một người nghiện cờ bạc, anh thường sang Macao và Las Vegas (Mỹ) để tham gia những canh bạc.

Châu Kiệt. Ảnh: Sina

Ngày 14/9, Châu Kiệt sang Las Vegas chơi một canh bạc, anh đã thua rất nhiều trong canh bạc đó và phait viết giấy ghi nợ bằng tay. Sau đó, nam tài tử hoàn toàn mất liên lạc sau khi thua cờ bạc.

Giấy ghi nợ của nam tài tử. Ảnh: Ifeng
Nội dung bức thư. Ảnh: Ifeng

Nội dung của bức thư mà các chủ nợ gửi cho nam diễn viên có nội dung sau: "Gửi ông Z J. Bức thư này được gửi đi với mong muốn thu hồi lại món nợ. Có 3 yêu cầu thanh toán tiền đã được thực hiện dựa theo hồ sơ ghi lại của chúng tôi. Tại thời điểm này, món nợ đã quá hạn. Để ngăn chặn các động thái chống lại ông, xin vui lòng chuyển tiền thanh toán ngay lập tức. Nếu chúng tôi không nhận được thanh toán trong vòng 30 ngày kể từ khi lá thư này được gửi đi, chúng tôi sẽ có động thái pháp lý chống lại ông."

Các sòng bài bắt đầu thu thập, những giấy tờ và các khoản nợ của Châu Kiệt có ký tên của nam diễn viên trên đó. Tuy nhiên, mọi giấy tờ đều ghi tên phiên âm "Zhou Jie" của nam tài tử. 

Ảnh: Sina

Sự nghiệp của nam diễn viên tiếp tục xuống dốc khi liên tục dính bê bối trong đời tư. Trước đó, Châu Kiệt từng dính scandal gây Tai nạn giao thông rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. anh tiếp tục vướng những hành vi ẩu đả, côn đồ trên đường phố. Dù là một diễn viên tài năng, nhưng Châu Kiệt luôn bị các nhà làm phim bỏ ngơ khi dính liện tục các bê bối trong cuộc sống cá nhân.

Nam tài tử từng được nhiều người biết đến với vai Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách, một người anh minh, đĩnh đạc. Châu Kiệt tiếp tục ghi điểm với khán giả khi hóa thân vào nhân vật Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news