Tin mới

"Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng khác lạ với gương mặt sưng phù, thiếu cảm xúc

Thứ hai, 28/11/2016, 10:02 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng khiến nhiều người không nhận ra bởi vẻ ngoài thay đổi. Gương mặt sưng phù, cứng đơ khiến nam tài tử không còn vẻ điển trai như ngày xưa.

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng khiến nhiều người không nhận ra bởi vẻ ngoài thay đổi. Gương mặt sưng phù, cứng đơ khiến nam tài tử không còn vẻ điển trai như ngày xưa.

Ngày 27/11, Trần Chí Bằng xuất hiện tại một sự kiện ở Thâm Quyến. Nam diễn viên xuất hiện với gương mặt sưng phù, thiếu cảm xúc khiến nhiều người hâm mộ không nhận ra. Trang Sina nhận xét, Trần Chí Bằng không còn vẻ điển trai, trẻ trung như ngày xưa nữa.

Được biết, đây là hậu quả khi anh phải trải qua cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ vì tai nạn bỏng trên phim trường.

Gương mặt cứng đơ, sưng phù của Trần Chí Bằng.
 

Trước đó ngày 7/4, Trần Chí Bằng đã đăng tải bức ảnh như câu trả lời về gương mặt thật sự của Nhĩ Thái "Hoàn Châu Cách Cách". Trần Chí Bằng cho biết, khuôn mặt của anh thay đổi như vậy do gặp tai nạn khi cháy bỏng khi đóng phim năm 2001. Sau tai nạn, nam diễn viên đã vắng bóng một thời gian để tập trung chữa trị. Anh không muốn tiết lộ thông tin trong quá trình điều trị với người hâm mộ.

Sau vụ tai nạn, Trần Chí Bằng đã phải cấy ghép da khá nhiều lần. Cũng từ sau vụ tai nạn, nam diễn viên gần như rút khỏi làng giải trí. Đây cũng chính là nguyên do khiến sự nghiệp của Trần Chí Bằng kém hơn so với 2 thành viên Tiểu Hổ Đội: Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ xót xa với gương mặt của Trần Chí Bằng

 

Ở tuổi 45, nam tài tử vẫn khá im hơi lặng tiếng trước các dự án điện ảnh và phim truyền hình. 

 
Gương mặt bị bỏng từng được nam diễn viên tiết lộ trên trang cá nhân.
Vẻ điển trai của "Nhĩ Thái" ngày xưa.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, anh có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu Hổ Đội. Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách, Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news