Tin mới

Như Quỳnh-Mạnh Quỳnh lần đầu tái ngộ, hát những ca khúc “để đời” tại Hà Nội

Thứ năm, 06/09/2018, 09:38 (GMT+7)

Hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Mạnh Quỳnh - Như Quỳnh sẽ lần đầu tái ngộ khán giả thủ đô trong liveshow "Đêm tình nhân 5".

Hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Mạnh Quỳnh - Như Quỳnh sẽ lần đầu tái ngộ khán giả thủ đô trong liveshow "Đêm tình nhân 5".

Như Quỳnh – giọng ca nữ hàng đầu hải ngoại, “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” với hit Người tình mùa đông, Mạnh Quỳnh – chàng ca sĩ tứ tuần vẫn giữ mãi vẻ trẻ trung, thư sinh và giọng hát ngọt ngào làm mê đắm bao trái tim phụ nữ, sẽ tái hợp trên sân khấu “Đêm tình nhân 5”. Hai giọng ca đa năng hát của nhạc trẻ lẫn nhạc bolero nổi tiếng hàng thập kỷ và vẫn luôn được người yêu nhạc Hà Nội chờ đợi. Đây là lần đầu tiên cả hai tái ngộ trên sân khấu Thủ đô.

 
Hai giọng ca hàng đầu hải ngoại Mạnh Quỳnh - Như Quỳnh sẽ lần đầu tái ngộ trong "Đêm tình nhân 5".

Hiếm hoi diễn ở Hà Nội, lần đầu đứng trong sân khấu Đêm Tình Nhân, song Quỳnh đều bày tỏ sự hồi hộp với đêm nhạc. Tuy nhiên hai nghệ sẽ đều khá phấn khích bởi hoá ra cả hai đều muốn được kết hợp hát cho những người hâm mộ mình những ca khúc “để đời” mà họ đã được khán giả Hà Nội đề nghị từ rất lâu nhưng chưa có dịp được thể hiện. Ngoài những ca khúc gắn liền với tên tuổi của hai nghệ sĩ sẽ được trình diễn trên sân khấu, nhà sản xuất tiết lộ sẽ có một tiết mục đặc biệt để song Quỳnh dành riêng tặng khán giả thủ đô.

Một nhân tố mới bên cạnh Như Quỳnh – Mạnh Quỳnh là gương mặt vừa quen vừa lạ: Thu Phương. “Diva thứ 5” đã nhiều lần chia sẻ về tình yêu cháy bỏng với Hà Nội, từng làm liveshow tri ân những người dân thủ đô đã tiếp lửa đam mê cho cô.

Tuy nhiên cô lại chưa từng góp mặt trong đêm nhạc đình đám miền Bắc “Đêm tình nhân”. Bản thân Thu Phương – Bằng Kiều vốn là những người bạn thân thiết, vô cùng thấu hiểu nhau. Hai người đều là những giọng ca nội lực dễ dàng kết hợp ăn ý. Việc mời Thu Phương ở Đêm Tình Nhân lần này được Bằng Kiều cho biết là do anh muốn dành những nhân vật đặc biệt và để họ xuất hiện đúng lúc nhất khiến khán giả lúc nào cũng phải bất ngờ.

Nữ Ca sĩ Thu Phương sẽ là nhân tố mới lạ trong đêm nhạc đình đám này.

 Tất nhiên dù chương trình, nghệ sĩ thay đổi mới mẻ thế nào, Bằng Kiều vẫn là linh hồn Đêm Tình Nhân. Anh khẳng định, dù tổ chức không ít liveshow, đêm nhạc nhưng Đêm Tình Nhân vẫn là chương trình anh có thể thỏa trí tang bồng nhất, từ việc lựa chọn nghệ sĩ ăn ý, tự mình dàn dựng bài vở cho đúng mong muốn, đến việc

sắp xếp ý đồ xâu chuỗi cho toàn sự kiện. Chính vì vậy, đây là show anh hao tâm tổn trí nhất, càng về sau càng thấy áp lực khi thấy rằng việc lo để làm sao khán giả yêu cả chương trình khó hơn rất nhiều việc anh đứng trên sân khấu trình diễn. Đã vậy, đòi hỏi của chương trình lại phải năm sau hấp dẫn hơn, cuốn hút hơn năm trước là điều khó khăn vô cùng với bất kể ai chứ không riêng gì Bằng Kiều.

Đêm nhạc còn có sự thăng hoa của hai quý ông nhạc Việt Quang Dũng, Tuấn Ngọc và hai giọng ca xinh đẹp bốc lửa Thanh Hà, Lam Anh. Các nghệ sĩ dù bận rộn bay show cũng sẽ về Hà Nội từ sớm để cùng tập luyện cho đêm nhạc nhằm mang đến một chương trình toàn mỹ nhất. Dẫn chương trình là MC Kỳ Duyên với những câu tung hứng hài hước duyên dáng làm khán giả Hà Nội luôn thích thú.

 
 
 
Thanh Hà, Lam Anh, Tuấn Ngọc, Quang Dũng sẽ xuất hiện trong "Đêm tình nhân 5".

 Một chương trình cao cấp nhưng gần gũi, đầy thăng hoa về tình yêu chính là đích của những người trong ê-kíp Đêm Tình Nhân hướng tới. Mọi người đều mong đêm nhạc chính là món quà xứng đáng nhất dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Giang Trần

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Quỳnh