Tin mới

Như Quỳnh tiếc nuối quá khứ sau tin đồn tình cảm với Ngọc Sơn

Thứ hai, 09/09/2019, 14:45 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh chia sẻ lại khoảnh khắc thuở đôi mươi tràn đầy sức sống giữa tin đồn tình ái với Ngọc Sơn.

Mới đây, ca sĩ Như Quỳnh đã chia sẻ lại bức ảnh thuở đôi mươi căng tràn sức sống cùng dòng trạng thái tiếc nuối thanh xuân: "Ngày xửa ngày xưa...".

Như Quỳnh hoài niệm, tiếc nuối thanh xuân trong quá khứ đã đi qua. Ảnh internet

Trong ảnh, ca sĩ Như Quỳnh diện áo dài màu xanh, khoe vẻ đẹp thanh xuân cùng mái tóc dài thướt tha. Đây là những hình ảnh hiếm thấy của giọng ca "Vùng lá me bay". Nhiều cư dân mạng trầm trồ dành lời khen cho nhan sắc đẹp tự nhiên của Ca sĩ Như Quỳnh.

Nhiều fan vẫn dành lời khen cho nhan sắc cả trong quá khứ lẫn hiện tại của Như Quỳnh. Ảnh internet

Như Quỳnh nổi lên như một hiện tượng từ năm 1994 với những ca khúc bolero. Sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của nữ ca sĩ lại lận đận. Như Quỳnh đã trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Hiện cô đang làm mẹ đơn thân vui vẻ.

Như Quỳnh bị đồn yêu Ngọc Sơn. Ảnh internet

Thời gian qua, rộ lên tin đồn Như Quỳnh và ca nhạc sĩ Ngọc Sơn chuẩn bị kết hôn. Cả hai thường xuyên đến nhà nhau chơi và có những cử chỉ thân mật. Ca sĩ Ngọc Sơn còn thừa nhận có tình cảm đặc biệt đến Như Quỳnh như một thần tượng.

Trước tin đồn kết hôn, ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của khán giả dành cho cả hai và nếu đám cưới có xảy ra thì sẽ thông báo cho công chúng. Thời gian gần đây, ca sĩ Như Quỳnh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhiều hơn và nhận được sự yêu mến của khán giả nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news