Tin mới

Những bà bầu được chồng cưng chiều nhất showbiz Việt

Thứ ba, 17/03/2015, 10:36 (GMT+7)

Những bà bầu của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Trang Nhung, Lê Kiều Như luôn hạnh phúc khi được chồng cưng chiều.

Những Bà bầu của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Thu Minh, Trang Nhung, Lê Kiều Như luôn hạnh phúc khi được chồng cưng chiều.


 

 

 

 

 

Thu Minh

Kết hôn muộn nhưng có thể nói, Thu Minh là người khiến công chúng ngưỡng mộ và "ghen tỵ" nhất khi cô liên tục được ông xã yêu thương, chiều chuộng và dành cho những điều tốt đẹp. 

Từ khi công khai chồng với truyền thông, trong tất cả những lần xuất hiện của Thu Minh đều không thể vắng mặt người chồng Tây đáng yêu. Anh không ngại hôn Thu Minh ở chỗ đông người, cúi xuống buộc dây giầy cho vợ, và đôi khi bế bổng cô trên phố. 

Đặc biệt đang trong thời gian mang bầu nhưng chồng Thu Minh vẫn luôn bên cạnh chăm sóc cô từng việc nhỏ ở mỗi nơi xuất hiện.

Thu Minh hiện đang mang bầu ở tháng thứ 7 nên việc đi lại khó khăn. Cô đã tăng 16 cân, tuy vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn năng động và trẻ trung với đôi giày cao got mỗi khi xuất hiện. Từ khi mang bầu, Thu Minh hạn chế nhận lời đi diễn để dưỡng thai, chăm sóc gia đình. Cô sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 7/2015. Nữ ca sĩ cũng chưa công bố giới tính của em bé.

Được biết sau khi sinh xong Thu Minh sẽ có một tháng để nghỉ ngơi và sau đấy cô sẽ quay trở lại ghế nóng của chương trình Vietnam Idol với vị trí là vị giám khảo quyền lực.

Trang Nhung

Xuất thân từ người mẫu, Trang Nhung dần khẳng định mình ở vai trò diễn viên sau loạt vai chính trong phim truyền hình lẫn điện ảnh như Kính thưa Ô-sin, Scandal 2 - Hào quang trở lại...

Ngày 18/10/2014, hình ảnh lễ ăn hỏi của Trang Nhung được đăng tải trên mạng khiến không ít người tò mò. Sau đó, thông tin nữ diễn viên đang mang thai 3 tháng với vị hôn phu đại gia ngành truyền thông Nguyễn Hoàng Duy cũng tạo sự chú ý. Sau nhiều ngày im lặng, Trang Nhung quyết định chia sẻ về việc này.

Trang Nhung luôn chia sẻ về ông xã mình: “Tuy không thuộc tuýp người nói nhiều nhưng lại rất ấm áp và tâm lý. Nhất là trong giai đoạn tôi mang bầu anh luôn chiều và yêu thương tôi nhiều hơn”.

Lê Kiều Như

Sau nhiều ngày im lặng, Lê Kiều Như cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện bầu bí với phóng viên. Tác giả cuốn Sợi xích cho biết, theo kế hoạch thì đầu năm nay cô và nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy sẽ làm lễ cưới sau 10 năm yêu nhau. Tuy nhiên, vì chuyện bầu bí khiến cô bị nghén nặng nên kế hoạch cưới xin tạm thời hoãn lại. Thay vào đó, vào đầu tháng 3 vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ đã chính thức làm lễ đính hôn lãng mạn khi có dịp đi du lịch cùng nhau.

Chính chuyện bầu bí của cô đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Kể từ khi công khai chuyện mang bầu cả hai luôn chia sẻ những niềm hạnh phúc của mình khi chuẩn bị đón con đầu lòng. 

Được biết cô đang trong giai đoạn đầu mang thai con đàu lòng nên rất được chồng cưng chiều. Mới đây trên trang cá nhân của mình cô chia sẻ hình ảnh của mình và chồng: “Đúng 10 năm yêu nhau rồi anh nhỉ, niềm vui nhân đổi ngày kỉ niệm 10 năm của chúng mình, 2 báu vật của em ,… Love so much”.

Tăng Thanh Hà

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.

Dù có bận rộn với công việc, nhwung Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè. Không những thế anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng lại tình cảm sâu sắc.

Mới đây thông tin Tăng Thanh Hà có bầu xuất hiện vào cuối năm 2014 khi cô mặc cô diện chiếc đầm suông màu đỏ và để lộ vòng 2 to “bất thường” khi tham gia một sự kiện. Sau đó, “ngọc nữ” màn ảnh Việt chọn cách im lặng nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình lên trang cá nhân. 

Dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, ngọc nữ Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện cô luôn được ông xã Louis Nguyễn dành thời gian đưa đi. Dù có tăng cân trước tháng lâm bồn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nét duyên thường thấy trên khuôn mặt.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news