Tin mới

Những bà "vợ hờ" và "cô bồ nhí" nổi tiếng của danh hài Hoài Linh

Thứ sáu, 13/05/2016, 08:46 (GMT+7)

Họ đều là những “bà vợ” đầy cá tính và nổi tiếng “chanh chua” trên màn diễn khi đóng cặp với danh hài Hoài Linh.

Họ đều là những “bà vợ” đầy cá tính và nổi tiếng “chanh chua” trên màn diễn khi đóng cặp với Danh hài Hoài Linh.

[mecloud]VLS1nLNNj8[/mecloud]

Việt Hương

Hoài Linh – Việt Hương đóng cặp với nhau nhiều đến nỗi nhiều khán giả đặt ra câu hỏi liệu họ có phải vợ chồng thật không?

Vốn là người nổi tiếng nhất nhì showbiz nhưng Hoài Linh lại rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, thay vào đó nam danh hài lại thường xuyên “khoe” những khoảnh khắc tình tức với Việt Hương, càng khiến mọi người lầm tưởng họ là một cặp vợ chồng ăn ý.

 

Từng diễn chung trên sân khấu rất nhiều lần, nhưng “chuyện tình” của Việt Hương và Hoài Linh được khán giả biết đến nhiều nhất là từ bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên”.

Hình ảnh cặp vợ chồng nghèo ngày ngày mưu sinh trên chiếc xe chở phế liệu đã lấy được tiếng cười của khán giả nhưng cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa với tình cảm gia đình.

 

Sau “Nhà có 5 nàng tiên” cặp đôi “vợ chồng hờ” này lại tiếp tục góp mặt trong bộ phim hài “Quý tử bất đắc dĩ” cùng cậu con trai nuôi Hoài Lâm. Và gần đây nhất là dịp Tết 2016 vừa qua, họ lại một lần nữa đóng vai vợ chồng trong “Tía tui là cao thủ”.

Không chỉ ăn ý trong điện ảnh, cặp đôi này còn rất hiểu ý nhau khi tham gia các chương trình truyền hình ở các gameshow như: Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật...

 

Đặc biệt, sau khi tham gia “Người bí ẩn”, Hoài Linh và Việt Hương đã được khán giả gọi bằng biệt danh quen thuộc “vợ chồng Sáu Bảnh” – chứng minh cho sự gắn bó của hai người.

Diễn viên Hồng Vân

Thường xuyên đóng chung với nhau trên sân khấu kịch, cặp đôi Hoài Linh – Hồng Vân luôn mang lại những ấn tượng và tiếng cười sảng khoái.

 

Dù là một trong những ngôi sao nổi tiếng của sân khấu hài kịch miền Nam, nhưng diễn viên Hồng Vân thành thật chia sẻ, khi diễn chung cùng Hoài Linh có lúc cô bị phân tâm, bị “thoát vai” để xem anh diễn.

Góp mặt trong những tiểu phẩm hài như “Ra Giêng anh cưới em” hay “Chuyện tình vườn chuối”, Hồng Vân, Hoài Linh đã khiến khán giả cười nghiêng ngả.

 

“Vì Hoài Linh diễn rất lôi cuốn, Linh diễn duyên lắm, cái duyên kỳ cục, cái duyên được tổ nghiệp đãi rất lớn”, Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

 

Chia sẻ chân thành về bạn diễn Hoài Linh, nữ diễn viên Hồng Vân nói: “Tôi xót Linh lắm, thương Linh phí sức trong nhiều việc. Giá như Linh có sự chọn lọc hơn trong việc giúp đỡ người khác, hay nhận lời tham gia một chương trình nào đó thì đỡ cực, đỡ mệt hơn, để không ai nói được mình…”.

Danh hài Thúy Nga

Hoài Linh – Thúy Nga là cặp đôi danh hài được khán giả yêu thích nhất hiện nay. Sự mộc mạc, chân thành của Hoài Linh kết hợp với khiếu hoạt ngôn của Thúy Nga tạo ra những màn đối đáp hài hước, dí dỏm khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Hoài Linh – Thúy Nga đóng cặp với nhau ở khá nhiều sân khấu, tuy nhiên, “mối tình” của Thúy Nga và Hoài Linh được mọi người biết đến phổ biến là ở các gameshow truyền hình như "Hội quán tiếu lâm" hay "Hội ngộ danh hài".

 
 

Hoài Linh tỏ tình trên sân khấu khiến Thúy Nga thẹn thùng, lúng túng hay chuyện tình xúc động của anh bán kẹo (Hoài Linh) và chị bán nước (Thúy Nga) trong những tiểu phẩm hài mà cả 2 tham gia đã gây được những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

 

Không chỉ diễn xuất ăn ý trên sân khấu, ở ngoài đời thường, cặp đôi Thúy Nga – Hoài Linh còn rất thân thiết với nhau, thậm chí, nam danh hài còn nhận con gái Thúy Nga làm con nuôi.

Tâm An (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news