Tin mới

Những bê bối tình ái cùng phát ngôn chấn động trong showbiz Việt năm 2018

Thứ năm, 27/12/2018, 17:38 (GMT+7)

Trong năm 2018, giới showiz xảy ra nhiều scandal ồn ào khiến dân mạng xôn xao như Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, mối "tình tay ba" giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy hay Phan Ngọc Luân "tố" Đàm Vĩnh Hưng đồng tính,...

Trong năm 2018, giới showiz xảy ra nhiều scandal ồn ào khiến dân mạng xôn xao như Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, mối "tình tay ba" giữa Cát PhượngKiều Minh TuấnAn Nguy hay Phan Ngọc Luân "tố" Đàm Vĩnh Hưng đồng tính,...

Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em

Trong hơn 3 năm công khai mối quan hệ yêu đương với Nhã Phương, Trường Giang liên tục dính hàng loạt scandal tình ái với  Khánh My, Quế Vân. Tuy nhiên, "hạn" lớn nhất đối với nam danh hài chính là lùm xùm với Nam Em cùng với những phát ngôn gây sốc của người đẹp.

Trong một đoạn phỏng vấn, người đẹp thừa nhận rằng: "Một ngày không gặp anh ấy tôi cảm thấy bế tắc. Nỗi nhớ anh Giang giống như cơn nghiện thuốc.”
Bên cạnh đó, Nam Em còn khẳng định: “Ngày 15/1, sinh nhật của tôi anh có đến. Rồi 17/1 anh cầu hôn chị Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh làm tôi sốc và tổn thương. Nhưng tôi cũng mừng cho anh.”

Scandal ồn ào giữa Trường Giang - Nhã Phương - Nam Em. Ảnh internet

Ngay sau đó, Trường Giang cũng đã nhắn nhủ lại với Nam Em: "Nam Em hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn".

Đáng chú ý hơn là trong lúc cầu hôn Nhã phương trên sóng truyền hình, nam danh hài đã có những chia sẻ đầy bí ẩn: "Hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông rình rập xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng trước mặt anh sẽ quay mặt bỏ đi”. Câu nói đã khiến nhiều người suy nghĩ liệu "bánh bèo" mà Trường Giang nói đến đây có phải nhắc đến Nam Em hay không?

Tuy nhiên, mọi ồn ào đã kết thúc sau khi Trường Giang – Nhã Phương đã quyết định đính hôn vào cuối tháng 8 và nhanh chóng có một đám cưới cổ tích sau đó không lâu. 

Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình" Phạm Lịch

Năm 2018 cũng được coi là một năm không được suôn sẻ với Phạm Anh Khoa khi anh vướng vào ồn ào "gạ tình" đồng nghiệp. Đáng nói đến là khi bị Phạm Lịch tố gạ tình thì Phạm Anh Khoa lại lên tiếng giải thích cho hành đồng của mình: "Vỗ mông là cách chào hỏi bình thường trong showbiz”. Sau phát ngôn sốc của anh đã khiến khán giả cùng rất nhiều nghệ sĩ phải lên tiếng bức xúc.

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình". Ảnh internet

Cát Phượng - An Nguy- Kiều Minh Tuấn

Mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng được rất nhiều người hâm mộ mặc dù cách nhau 18 tuổi. Thế nhưng, giữa tháng 9, sau khi quay xong him “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”, Kiều Minh Tuấn làm khán giả sốc khi khẳng định anh có "tình cảm thật" với An Nguy. Còn An Nguy thì lại trả lời phỏng vấn là cô thấy có lỗi vì không làm chủ được cảm xúc của mình.

Chính những ồn ào này đã khiến bộ phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” bị tẩy chay trên diện rộng. Đến tháng 11, nhà sản xuất phim này đã gửi đơn kiện và yêu cầu Kiều Minh Tuấn và An Nguy hoàn lại số tiền cát-xê đồng thời đền bù thiệt hại do scandal này gây ra.

Chuyện “phim giả tình thật” của cả hai nhanh chóng được công chúng chú ý. Ảnh internet

Mọi chuyện tưởng chừng như đã chấm dứt, thế nhưng An Nguy bất ngờ đứng ra tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng mọi chuyện nhằm tạo sức nóng cho bộ phim. Điều này đã gây ra tranh cãi trái chiều với dư luận. Sau scandal này, Cát Phượng vẫn giữ thái độ im lặng và còn đi du lịch cùng Kiều Minh Tuấn để đập tan mọi tin đồn. Sự thật đằng sau scandal này vẫn chưa được sáng rõ.

Phan Ngọc Luân "tố" Đàm Vĩnh Hưng đồng tính

Giữa tháng 11, Phan Ngọc Luân bất ngờ gây bão trên truyền hình khi anh tham gia một talkshow và cho biết không kiềm chế được cảm xúc lúc ngủ chung với thầy của mình - Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, nam ca sĩ đã nói rằng:

"Tôi được sống chung, tập luyện chung và ca hát chung với anh Hưng, khiến tình cảm giữa tôi và anh ấy lớn dần, lớn tới mức không kiểm soát được. Chẳng hạn, có những lúc tôi và anh Hưng đụng chạm cơ thể nhau, cảm giác khác với những người đàn ông khác.

Ảnh internet

Lúc đó tôi rất hoang mang, tự hỏi mình: "Không lẽ mình thích đàn ông sao?". Tôi cố coi đó là cảm giác thoáng qua, bình thường giữa hai người đàn ông thôi. Nhưng đến khi ngủ chung với anh Hưng, hai tâm hồn và thể xác hòa cùng nhau, tôi không còn kiểm soát được mình...Tôi và Đàm Vĩnh Hưng nắm tay nhau đã nhiều, hôn nhau cũng có, còn hòa chung thể xác. Tôi không đếm được số lần hôn là bao nhiêu nữa. Nhiều lần, tôi cảm giác chúng tôi hôn nhau là thương nhau thật."

Ngay sau phát ngôn gây bão này của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng ập tức đăng đàn đáp trả và bày tỏ sự bức xúc cực độ. Sau đó, Phan Ngọc Luân đã gửi lời xin lỗi tới đàn anh và thừa nhận mọi chuyện đều do tưởng tượng.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy - Bảo Anh

Sự kiện gây chú ý nhiều nhất có lẽ là sự việc Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy li dị sau 12 yêu thương và có với nhau hai bé gái xinh xắn.

Chuyện tình ngọt ngào này những tưởng đã có cái kết đẹp cho đến cuối tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy chính thức xác nhận cả hai đã li thân được một năm và đang hoàn tất hồ sơ li dị. Ảnh internet

Sự việc này sẽ không thể đi xa nếu không có tin đồn người thứ ba chen ngang cặp đôi này là Ca sĩ Bảo Anh. Đến đầu tháng 12 vừa rồi, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng vì “những lời vu khống, bịa đặt đó đi quá xa, ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và gia đình”. Theo đó, đoạn tin nhắn giữa Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh cũng được hé lộ, cô khẳng định không có bất cứ clip nào liên quan đến chuyện cô có mối quan hệ ngoài luồng với Quang Huy.

Ảnh internet

Hiện nay, sự việc đã được lắng lại, Phạm Quỳnh Anh đã bắt đầu đi hát trở lại để nuôi con.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news