Tin mới

Những bức ảnh đời thường hiếm hoi của hai quý tử nhà Xuân Bắc

Thứ ba, 28/07/2015, 10:22 (GMT+7)

Là một nghệ sĩ được công chúng đặc biệt yêu mến, nhưng danh hài Xuân Bắc hiếm khi tiết lộ những thông tin về gia đình mình.

Là một nghệ sĩ được công chúng đặc biệt yêu mến, nhưng danh hài Xuân Bắc hiếm khi tiết lộ những thông tin về gia đình mình.

Xuân Bắc từng chia sẻ: "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi, bàn tán”. Với quan điểm của riêng mình, Xuân Bắc hiếm khi "khoe" những hình ảnh gia đình mình trên trang cá nhân hay các phương tiện truyền thông. Vợ chồng Xuân Bắc giường như muốn giữ riêng cho mình.

Xuân Bắc là một nghệ sĩ hài nổi tiếng và có một tổ ấm hạnh phúc cùng hai cậu con trai kháu khỉnh là bé Bủm (phải) và bé Bi (trái).

 Xuân Bắc khá kín tiếng trong việc chia sẻ đời tư cá nhân. Với anh, gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và anh không muốn phơi bày gia đình mình để cho thiên hạ săm soi, bàn tán.

Hai 'ông vua' nhà Xuân Bắc được khen lém lỉnh, tinh nghịch giống hệt bố.

Tạo dựng được sự nghiệp có thể nói là đáng mơ với nhiều người như ngày hôm nay, Xuân Bắc luôn thầm cảm ơn và coi trọng gia đình. "Với tôi, gia đình là trên hết và vợ con là tài sản quý giá nhất", chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Xuân Bắc nói. Chính vì vậy, Xuân Bắc luôn cố gắng bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình, để 2 quý tử của anh có cuộc sống bình yên và hạnh phúc.

2 nhóc cùng bố Xuân Bắc bị 'chộp' khi đi gặp và ăn uống với danh hài Tự Long.

Xuân Bắc từng chia sẻ: Anh luôn ưu tiên dành thời gian cho vợ con. Hai cậu con trai nhà anh nghịch vô cùng nhưng đi làm về, thấy con cười là anh quên hết mệt nhọc.

Bắt đầu từ tập 4 của chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", khán giả truyền hình phải nói lời chia tay với hai cặp bố con Hùng Thuận - bé Bảo và bố con Anh Tuấn MTV - bé Hạ My. Thay thế vào đó là hai cặp bố con Minh Khang - bé Suti và bố con Xuân Bắc - bé Võ Nguyên (Bi). 

Nói về quyết định tham gia chương trình, danh hài này từng chia sẻ, anh đã từ chối ê kíp sản xuất rất nhiều lần, nhưng vì con trai quá yêu thích show thực tế này nên anh mới đồng ý để cậu bé có thêm niềm vui. 

Danh hài đất Bắc bất ngờ tham gia Bố ơi! mình đi đâu thế? khiến khán giả vô cùng thích thú và tò mò.

Những hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu của bé Bi nhận được sự yêu mến nhiệt tình của khán giả truyền hình.

Sự hóm hỉnh của bố Xuân Bắc kết hợp với vẻ tinh nghịch, láu cá của bé Bi gây sốt chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế trong từng tập phát sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news