Tin mới

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt

Thứ ba, 09/02/2016, 18:35 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, Tiến Đạt - Hari Won là những cặp đôi đình đám trong showbiz Việt đều gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đường ai nấy đi.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la, Hình ảnh Tình trường đầy thị phi và sóng gió của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la số 3

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. 

Sau 8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì bất ngờ xuất hiện tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt.

Cả Cường Đô la và Hà Hồ đều chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.

Quang Dũng - Jennifer Phạm

Cuộc hôn nhân của Quang Dũng và Jennifer Phạm năm 2007 từng khiến nhiều người ganh tỵ. Thời điểm tổ chức hôn lễ cũng là lúc Quang Dũng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, còn Jennifer vừa về Việt Nam tham gia làng giải trí.

Lễ cưới của Quang Dũng và Jennifer Phạm.

Tuy nhiên, cuộc tình của cả hai nhanh chóng kết thúc sau khi Bảo Nam ra đời. Khi chia tay, Jennifer Phạm tố cáo chồng cũ không chăm sóc con và thường xuyên đem con ra PR.

Hari Won - Tiến Đạt

Gặp nhau từ năm 2007 tại cuộc thi "Bước nhảy xì tin" đến chương trình truyền hình thực tế "Cuộc đua kỳ thú" lên sóng Tiến Đạt và Hari Won càng được khán giả biết đến nhiều hơn. Cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch cũng như thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Tiến Đạt - Hari Won

9 năm yêu nhau chuyện tình của cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper Tiến Đạt nhận được nhiều yêu mến, ủng hộ của giới trẻ. Tuy tính cách trái ngược nhau, Hari Won trẻ trung, dễ thương, linh hoạt, Tiến Đạt ít nói, lạnh lùng nhưng đó cùng là những điểm "bù trừ" và tạo nên sức hút mãnh liệt của cặp đôi. Thông tin cặp đôi đã đường ai nấy đi khiến không ít người tiếc nuối.

Mới đây, paparazzi bắt gặp Hari Won khóa môi cùng Trấn Thành trên phố khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó trong một bài phỏng vấn, Tiến Đạt khẳng định không hề có chuyện Trấn Thành yêu Hari Won.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news