Tin mới

Những điều ít biết về MC "chua ngoa" nhất VTV

Thứ sáu, 08/01/2016, 09:11 (GMT+7)

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng người được khán giả yêu mến gọi là MC "chua ngoa" nhất VTV.

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng người được khán giả yêu mến gọi là MC "chua ngoa" nhất VTV.

[mecloud]xIaxgJWEAO[/mecloud]

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng không còn là cái tên xa lạ với khán giả VTV. Không chỉ là MC dẫn nhiều chương trình của VTV, Thắng còn là giọng đọc quen thuộc của nhiều phim tài liệu, ký sự...

Anh được khán giả truyền hình nhắc đến với tên gọi nam MC "chua ngoa" nhất. Bản thân Chiến Thắng cũng từng thừa nhận mình là người chua ngoa.

Không sở hữu ngoại hình điển trai như nhiều MC khác nhưng bù lại nam MC "chua ngoa" nhất VTV lại nổi bật với chất giọng trầm khàn, truyền cảm đặc biệt. Chiến Thắng được đánh giá là giọng nam hiếm hoi có giọng đọc truyền cảm đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả truyền hình với dấu ấn không thể phai mờ.

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng tự nhận mình là người "chua ngoa". Ảnh internet

Nam MC VTV từng là cựu học sinh trường chuyên Ams và học cùng lớp của MC Diễm Quỳnh. Sau đó anh thi đỗ Đại học Tổng hợp và sang Nga theo học khoa Văn học dịch trường Đại học Maxim Gorki.

Sau khi tốt nghiệp Đại học ở Nga, Chiến Thắng thi tuyển vào đài truyền hình kênh VTV3 với vị trí biên dịch phim. Gắn bó với công việc dịch phim được ba năm, anh chuyển sang chương trình 24h hình giây với vai trò trợ lý chạy lăng xăng, từ bê băng cho đến đưa mic. Sau đó, Chiến Thắng được dẫn chương trình. Những ngày đầu làm công việc của một MC, Chiến Thắng đã phải đối diện với những khen chê của khán giả. Có lúc nam MC cảm thấy chùn bước trước những lời chê bai.

Làm việc tại VTV3 được 7 năm, MC Chiến Thắng lại chuyển sang VTV6 và bây giờ là phóng viên của VTV6 - một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Đến nay, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng đã là gương mặt quen thuộc cùa khán giả truyền hình. ó nhiều người không nhớ tên anh, đôi khi không nhớ mặt anh, nhưng lại rất quen thuộc với giọng nói của anh. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news