Tin mới

Những điều ít biết về nữ giám khảo "quyền lực" Lưu Thiên Hương

Thứ hai, 16/03/2015, 17:08 (GMT+7)

Lưu Thiên Hương nữ nhạc sĩ đa tài, khiến nhiều người ngưỡng mộ với con đường thành công trong âm nhạc cũng như mái ấm gia đình.

Lưu Thiên Hương nữ nhạc sĩ đa tài, khiến nhiều người ngưỡng mộ với con đường thành công trong âm nhạc cũng như mái ấm gia đình.


 

 

 

 

 

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977 tại Nam Định trong một gia đình mà cha mẹ đều từng là nhạc công, nhạc sĩ. Ngay từ bé, cô đã có sở thích hát cho gia đình và bạn bè xem. Trong dòng máu Lưu Thiên Hương và cả em gái mình (Lưu Hương Giang), chất nghệ sĩ rất rõ nét.

Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã từng đạt rất nhiều giải thưởng như: giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát Pop đương đại nổi bật trong giải thưởng Bài hát Việt với ca khúc Hồ gươm sáng sớm… Bên cạnh đó, chị cũng đã từng hợp tác nhiều dự án âm nhạc với nhiều ca sĩ và đã rất thành công.

Những năm 2000, hình ảnh của Lưu Thiên Hương bắt đầu được biết đến rộng rãi. Với giọng hát khoẻ mạnh và ngoại hình sáng, đẹp, nhiều nhà sản xuất đã để ý tới cô. Bên cạnh đó, cô cũng từng cộng tác trong nhiều dự án âm nhạc của các ca sỹ nổi tiếng và tạo nên nhiều thành công.

Năm 2010, Lưu Thiên Hương giành giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát mang phong cách pop đương đại trong giải thưởng Bài hát Việt.

Năm 2008 Lưu Thiên Hương giành giải Bài hát được khán giả yêu thích nhất trong chương trình Bài hát việt với ca khúc Em sẽ là giấc mơ. Năm 2010, Lưu Thiên Hương giành giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát mang phong cách pop đương đại nổi bật trong giải thưởng Bài hát Việt với ca khúc “Hồ Gương sáng sớm”.

Dường như Lưu Thiên Hương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi với những sáng tác đậm chất mới lạ cho người nghe. Có thể nói chị đã tạo dựng được một dấu ấn rất riêng trong Vpop. Trong mỗi sáng tác, chị đều biết hòa trộn một cách khéo léo cả hai yếu tố nghệ thuật và thị trường. Đó cũng chính là lý do mà những ca khúc của Lưu Thiên Hương khiến cả nghệ sĩ và người nghe đều hài lòng.

Lưu Thiên đang là nữ nhạc sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao

Năm 2013, Lưu Thiên Hương xuất hiện tích cực trở lại với vai trò giám khảo. Hiện tại Lưu Thiên đang là nữ nhạc sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt trong những năm gần đây chị luôn xuất hiện với vai trò là an giám khảo trong các chương trình âm nhạc như: The Remix, Cặp đôi hoàn hảo hay giám đốc âm nhạc The Voice Kids, …

Ở tuổi 38, ngoài sự nghiệp, Năm 2004, cô quyết định lên xe hoa với tình yêu sét đánh, nhạc sĩ phối khí Sơn Hải. Chị có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái Vy Uyên xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Gia đình Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Sơn Hải

Hiện, chị sống cùng gia đình chồng ở Hà Nội. Được biết, dù công việc bận rộn, nữ giám khảo xinh đẹp vẫn dành ra một buổi trưa Chủ nhật hàng tuần nấu món ngon cho cả nhà. Chị cũng rất trân trọng tình cảm đối với gia đình 2 bên. Nội hay ngoại, dù có bất kỳ việc gì Hương đều có mặt. Bên cạnh đấy, Nhạc sĩ Sơn Hải cũng thường xuyên đóng góp về mặt nghệ thuật cũng như thời trang cho vợ. 

Sau hơn 10 năm, đã có một cô con gái song nhan sắc thời mới làm cô dâu của Lưu Thiên Hương ngày xưa với bây giờ cũng không có nhiều sự khác biệt. Chỉ mỗi ngày thêm mặn mà và đằm thắm hơn.

Lưu Thiên Hương - nữ nhạc sĩ tài sắc của showbiz Việt

Chính vì cuộc sống gia đình hạnh phúc và công việc thuận lợi lại càng khiến Lưu Thiên Hương ngày càng xinh đẹp. Dù không có đôi chân dài nhưng nhờ biết cách ăn mặc, Lưu Thiên Hương luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news