Tin mới

Sự thật phũ phàng sau đám cưới cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Thứ bảy, 10/10/2015, 11:56 (GMT+7)

Lễ cưới xa hoa của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được bà Kim Tinh chỉ trích rằng cặp đôi đã tự biến hạnh phúc đời mình thành "miếng mồi" cho truyền thông

Lễ cưới xa hoa của Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh được bà Kim Tinh chỉ trích rằng cặp đôi đã tự biến hạnh phúc đời mình thành "miếng mồi" cho truyền thông xâu xé.

Hôn lễ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được ca ngợi là "đám cưới thế kỉ" thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông trong và ngoài Trung Quốc. Tuy nhiên sau đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy gặp không ít sóng gió vì những luồng ý kiến chỉ trích nhắm thẳng vào mình.

Đám cưới hoàng tráng, xa hoa của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: weibo

 

Khung cảnh xa hoa bên trong hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tại trung tâm triển lãm Thượng Hải. Ảnh: internet

Thông tin số lượng khách mời lên tới 2000 người chủ yếu là những ngôi sao lớn của làng giải trí như Phạm Băng Băng, Lý Thần, Phùng Thiệu Phong, dàn sao Running Man Trung Quốc, Lý Băng Băng, Triệu Vy, Lý Vân Địch, Huỳnh Dịch, Lý Á Bằng, ... khiến nhiều người phải vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên có tới quá nửa dàn sao này không tới dự hôn lễ.

Theo tin tức từ hãng tin giải trí Phượng Hoàng, trang Cri và QQ cho biết Huỳnh Hiểu Minh mời nguyên làng giải trí để khoa trương thanh thế song có những ngôi sao vì lý do riêng không thể tới dự hôn lễ. Không ít người vắng mặt vì họ không thật sự mặn mà với hôn lễ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Hơn thế nữa, các ngôi sao cũng có phe phái, những người không vừa lòng nhau dĩ nhiên là không muốn đụng mặt nhau. Ảnh hưởng của cô dâu và chú rể trong showbiz Hoa ngữ được nhận định không như truyền thông ca tụng.

Quá nửa ngôi sao không tới dự hôn lễ.

Hãng tin tức giải trí Phượng Hoàng cũng cho biết, trang phục của dàn phù dâu được chuẩn bị lại là đồ rẻ tiền. Chỉ cần lên trang mua bán trực tuyến Taobao dễ dàng tìm ra những mẫu tương tự được chào bán với giá 69 NDT (khoảng 249.000 VNĐ).

Trang phục phù dâu bị chê là rẻ tiền. Ảnh: internet

Thêm một thông tin cũng khiến không ít người phải ngán ngẩm khi vương miện của cô dâu chỉ là đồ đi mượn. Chính đại diện của Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện mượn vương miện cho Angelababy là đúng sự thật. "Anh ấy có ý tưởng này khi sang Pháp chụp ảnh cưới".

Vương miện mà Angelababy mang trong lễ cưới chỉ là đồ đi mượn. Ảnh: Ifeng

Lễ cưới xa hoa, cầu kỳ tới từng chi tiết nhưng thực tế Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy chỉ chi trả một mình, số tiền còn lại là kêu gọi tài trợ từ bạn bè và các đối tác truyền thông.

Lễ cưới xa hoa của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được bà Kim Tinh chỉ trích rằng cặp đôi đã tự biến hạnh phúc đời mình thành "miếng mồi" cho truyền thông. Ảnh: internet

Bà Kim Tinh, một nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã không ngần ngại chỉ trích hôn lễ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh và cho rằng cặp đôi đã tự biến hạnh phúc đời mình thành miếng mồi cho truyền thông “xâu xé”. Không những thế, bà Kim Tinh cũng so sánh đám cưới Huỳnh Hiểu Minh với đám cưới của Châu Kiệt Luân. Bà nói nếu Châu Kiệt Luân dành đám cưới cho Côn Lăng thì Huỳnh Hiểu Minh dành nó cho truyền thông chứ không phải Angelababy.

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby hôn lễ