Tin mới

Những điều thú vị trong đám cưới của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 01/08/2016, 15:43 (GMT+7)

Hôn lễ của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vừa diễn ra vào ngày 31/7 tại đảo Bali (Indonesia) xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đám cưới cũng có không ít những điều thú vị mà người hâm mộ nhận ra.

Hôn lễ của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vừa diễn ra vào ngày 31/7 tại đảo Bali (Indonesia) xinh đẹp. Tuy nhiên, sau đám cưới cũng có không ít những điều thú vị mà người hâm mộ nhận ra.

Video: Hồ Ca và Phạm Băng Băng lên chờ bắt hoa cưới

[mecloud]K6DFFJbeke[/mecloud]

Hoắc Kiến Hoa giữ gương mặt nghiêm trang trong hôn lễ

Hoắc Kiến Hoa giữ nguyên một biểu cảm trong hôn lễ.

Có thể thấy, xuyên suốt buổi lễ Hoắc Kiến Hoa vẫn giữ một gương mặt nghiêm trang và biểu cảm lạnh tanh trông suốt buổi lễ.

Trong khi Lâm Tâm Như nhiều lần rơi nước mắt hay tươi cười trong niềm hạnh phúc thì chú rể vẫn giữ nguyên một tư thế bên cạnh. Biểu cảm của Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu, nhiều cư dân mạng cho rằng có vẻ như nam diễn viên không vui vẻ trong đám cưới.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm vào ngày 20/5. Trước đó, chuyện hẹn hò này chưa từng được báo chí tiết lộ. Hai tháng sau khi công khai chuyện yêu, cặp đôi tuyên bố kết hoạch kết hôn. Làng giải trí thừa nhận họ là đôi tình nhân "trai tài gái sắc" hàng đầu hiện nay.

Có lẽ do lịch trình bận rộn và gấp rút chuẩn bị đám cưới nên Hoắc Kiến Hoa khá mệt mỏi trong hôn lễ của chính mình.

Lễ rước dâu chỉ có một phù dâu, phù rể

 

Thông thường, hôn lễ của những cặp sao trong làng giải trí đều xuất hiện với một dàn phù dâu và dàn phù rể. Tuy nhiên, đám cưới của cặp đôi Như - Hoa này thì chỉ có một phù dâu, phù rể. Phù dâu của Lâm Tâm Như là em gái cô, còn phía Hoắc Kiến Hoa nhờ trợ lý.

Ngay cả bộ ảnh cưới của họ cũng được thực hiện rất đơn giản và nhanh gọn. Một tuần trước khi đám cưới diễn ra, Lâm - Hoắc cùng đáp chuyến đến Bali chụp ảnh. Sau đó, họ ở lại đây để chờ... tổ chức lễ cưới.

Cô dâu thay 3 bộ váy, chú rể cả ngày mặc một bộ trang phục

 

Suốt một ngày diễn ra đám cưới, Lâm Tâm Như thay luên tục ba bộ váy cưới khác nhau: một bộ truyền thống được mặc lúc đón dâu, một bộ khi làm lễ chính thức lúc 14h chiều, một bộ mặc cho tiệc tối. Trong khi đó, chú rể "trung thành" với bộ vest ba lớp (sơ mi, áo gile, vest) suốt một ngày dài.

Dù thời tiết tại Bali khá nóng, nhưng vẫn không làm Hoắc Kiến Hoa biến sắc. Anh chàng có chút căng thẳng trong suốt hôn lễ. Khi bố cô dâu trao con gái cho chàng rể, anh căng thẳng hết cỡ và gật đầu liên tục. 

Hồ Ca và Phạm Băng Băng bắt hoa cưới nhưng thất bại 

Hồ Ca - Phạm Băng Băng đứng bắt hoa cưới.

Trong màn bắt bó hoa cưới của cô dâu, Phạm Băng Băng và Hồ Ca đã đứng ra đón hoa tuy nhiên cả hai người đều không bắt được hoa cưới. Điều này khiến người hâm mộ thích thú, nhiều fan nhắn nhủ rằng Hồ Ca nên bắt bó hoa cưới khi Lâm Tâm Như tổ chức hôn lễ lần hai tại Đài Loan ngày 2/8.

Lâm Tâm Như lộ chuyện bầu

Lâm Tâm Như để lộ bụng to khi mặc váy truyền thống.

Trước khi đám cưới diễn ra, tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu rộ lên trong làng giải trí. Một số người hâm mộ cho rằng, có lẽ Lâm Tâm Như cưới vội vì đã có bầu 5 tháng. Tuy nhiên, cặp đôi đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Trong buổi tiệc cưới, cô hạn chế chụp ảnh tối đa. Nữ diễn viên cũng thường chọn váy rộng để che vùng bụng. Nhưng Lưu Đào vô tình làm lộ bí mật này khi cô chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Trong bộ váy truyền thống, vùng bụng nhấp nhô của Tâm Như lộ khá rõ. 

Bộ ba Hoàn châu cách cách hội ngộ trong đám cưới.

Bộ ba "Hoàn Châu Cách cách" đã tái hợp

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, ba diễn viên Hoàn Châu cách cách bản 1997 không thể hội ngộ khi phía Triệu Vy và Phạm Băng Băng khẳng định bận rộn nên khó có mặt. Tuy nhiên, chiều 31/7, nữ diễn viên họ Triệu và họ Phạm vội vã đáp chuyến đến Bali chung vui cùng Lâm Tâm Như. Khoảnh khắc Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng hội ngộ thu hút đặc biệt sự chú ý của mọi người có mặt trong tiệc cưới.

Bộ ba "Hoàn Châu Cách cách" đã tái hợp, đem lại nhiều cảm xúc đẹp cho khán giả. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng do bận việc đã không thể tới chia vui với bạn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news