Tin mới

Những hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời của Duy Nhân

Thứ năm, 07/05/2015, 09:50 (GMT+7)

Sự ra đi của diễn viên - người mẫu Duy Nhân khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp tiếc nuối. Cùng nhìn lại những hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời của người mẫu, diễn viên Duy Nhân.

Sự ra đi của diễn viên - người mẫu Duy Nhân khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp tiếc nuối. Cùng nhìn lại những hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời của người mẫu, diễn viên Duy Nhân.

Người mẫu Duy Nhân sinh năm 1986 tên thật là Trần Ái Duy Nhân, đến từ Bình Dương. Duy Nhân sở hữu chiều cao 1,81m, từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Duy Nhân còn tham gia với vai trò diễn viên trong nhiều phim như Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Henry... 

Sau hơn nửa năm điều trị căn bệnh ung thư quái ác, nam diễn viên Duy Nhân đã qua đời vào lúc 2h10 ngày 7 tháng 5 năm 2015. Trước đó 2 ngày, chị ruột của Duy Nhân đã chia sẻ về bệnh tình của Duy Nhân với báo chí, chị cho biết các bác sĩ đã dặn gia đình phải chuẩn bị tinh thần vì Nhân có thể ra đi bất cứ lúc nào. 

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước. Cuối tháng 3, nhận thấy các tế bào ung thư phát triển nhanh, các bác sĩ điều trị quyết định tiến hành ghép tủy cho anh. Đây là biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho nam diễn viên. Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn. Anh và gia đình chấp nhận phẫu thuật dù biết số phận đang bị "đặt cược". 

Nam diễn viên phải trải qua 3 đợt điều trị hóa chất, mỗi đợt tốn khoảng 300 triệu đồng, chưa kể tiền giường nằm, mỗi ngày 1,5 triệu. Toàn bộ số tiền gần một tỷ do anh em nghệ sĩ ủng hộ đều được mẹ và vợ Duy Nhân giữ để dùng vào việc điều trị hóa chất cho anh. Thời gian dài điều trị trong bệnh viện, gia đình Duy Nhân gần như khánh kiệt khi phải bản gần hết tài sản để có tiền chạy chữa cho anh. Dù phải đối mặt với tử thần song Duy Nhân luôn tỏ thái độ lạc quan trước bệnh tật. Đến phút cuối trước khi qua đời Duy Nhân cũng vẫn không hề tỏ ra yếu đuối, sợ sệt. Trên trang Facebook cá nhân của Duy Nhân chưa bao giờ thiếu đi nụ cười, đây cũng là nơi anh chia sẻ, trao đổi với tất cả khán giả quan tâm đến mình trong thời gian điều trị bệnh. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời của Duy Nhân:

Với chiều cao lý tưởng 1m81, làn da ngăm đen cùng gương mặt nam tính, Duy Nhân nhanh chóng bén duyên với nghệ thuật.

Trong lĩnh vực người mẫu hay lấn sân sang điện ảnh Duy Nhân cũng gặt hái được nhiều thành quả và nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Tháng 6/2014, Duy Nhân lên xe hoa với cô gái tên Kiều Oanh, sinh năm 1991.

Tuy nhiên hạnh phúc đến với vợ chồng Duy Nhân quá ngắn, chỉ 3 tháng sau khi kết hôn Duy Nhân được chẩn đoán bị ung thư vòm họng, hai vợ chồng anh chỉ còn biết ôm nhau khóc.
 Sau nhiều xét nghiệm, Duy Nhân được chẩn đoán là ung thư  bạch cầu cấp.
Sau khi phát hiện bệnh, sức khỏe của Duy Nhân bị suy giảm nghiêm trọng, từ 77 kg, anh tụt xuống chỉ còn hơn 66 kg.
Duy Nhân nhập viện điều trị căn bệnh ung thư bạch cầu quái ác. Trong lúc điều trị ung thư, Duy Nhân không thể nhìn mặt ngoại lần cuối.
Điều trị trong bệnh viện, Duy Nhân thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.
 

Nam diễn viên là người lạc quan khi chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo

Trong những ngày chữa trị trong bệnh viện, Duy Nhân luôn nhận được sự đồng cam cộng khổ của người vợ.
Hai vợ chồng Duy Nhân luôn sát cánh bên nhau trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời.
Duy Nhân chụp ảnh cùng hai người phụ nữ mà theo anh là quan trọng nhất cuộc đời là vợ và chị gái.
Duy Nhân gửi lời chúc mừng quốc tế phụ nữ 8/3 tới mẹ và vợ.
Cách đây ít ngày Duy Nhân phải nhập viện với tình trạng hôn mê sâu, vào lúc 0h30 ngày 7/5, Duy Nhân trút hơi thở cuối cùng. Dự kiến, sau khi hỏa thiêu, tro cốt của Duy Nhân được gửi vào chùa.
Trong những ngày cuối cùng của cuộc đời, trên trang facebook cá nhân của Duy Nhân vẫn không thiếu vắng nụ cười lạc quan của anh.

Trước sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ của Duy Nhân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa thương tiếc. Nếu trên phim Duy Nhân hay đảm nhận những vai gai góc, phản diện thì cuộc sống của anh lại là một mảng màu trái ngược với niềm lạc quan và nghị lực đáng khâm phục đến những phút cuối cùng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news