Tin mới

Những lần Hồ Ngọc Hà mắc lỗi trang điểm già nua

Thứ ba, 29/08/2017, 11:31 (GMT+7)

Nhận giải “Biểu tượng sắc đẹp của năm” nhưng Hồ Ngọc Hà lại nhiều mắc lỗi trang điểm quá đà làm mất đi vẻ đẹp lai tây của nữ ca sĩ.

Nhận giải “Biểu tượng sắc đẹp của năm” nhưng Hồ Ngọc Hà lại nhiều mắc lỗi trang điểm quá đà làm mất đi vẻ đẹp lai tây của nữ ca sĩ.

Trong đêm trao giải "Giải thưởng thể hình và giải trí 2017", Hồ Ngọc Hà được vinh danh "Biểu tượng sắc đẹp của năm". Tuy nhiên cũng trong chính tại sự kiện này, nữ ca sĩ lại vô tình mắc phải lỗi trang điểm thường gặp với gương mặt dày phấn, trang điểm quá đậm.

Sở hữu đôi mắt sâu và lai đẹp như Tây nên cô rất chăm chút cho chúng thêm cuốn hút. Mặc dù vậy vì hơi quá tay nên phần lông mi dày nặng trịch trông như muốn rơi ra khỏi mắt của người đẹp khiến cho khuôn mặt bị cứng và kém tự nhiên.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng từng dính lỗi make-up khi để lộ lớp trang điểm sơ sài dưới ánh đèn flash. Cô chỉ tán phấn vùng mặt, thậm chí là cả hai bàn tay mà lại bỏ quên da cổ, khiến màu giữa các phần da lệch tông và trở nên loang lổ, khó nhìn.

Lỗi trang điểm dày phấn khiến mặt trông thô cứng, kém nam tính không phải là lần đầu tiên Hà Hồ mắc phải.

Fan hâm mộ cho rằng, Hà Hồ không phù hợp với cách trang điểm quá mạnh tay, gương mặt góc cạnh của cô lúc đó trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên. 

Dù đã chọn những gam màu hết sức an toàn nhưng việc vẽ eyeliner dày cùng màu son màu quá sáng khiến gương mặt Hồ Ngọc Hà trở nên đơ cứng, thiếu tự nhiên.

Một lần khác, cô lựa chọn kiểu trang điểm nude nhã nhặn với son hồng tím hoa cà nhưng do kẻ lông mày quá đậm và vùng mắt được nhấn nhá kỹ bằng eyeliner và mi giả cũng khiến tổng thể người đẹp trở lên già dặn.

Trong trường hợp này, lớp nền dày khiến làn da của người đẹp trở nên khô và thiếu tự nhiên đồng thời kiểu tóc rẽ ngôi giữa uốn xoăn lọn to khiến người đẹp xuống sắc hẳn.

Có thể thấy rằng Hà Hồ rất "kỵ" với kiểu trang điểm đậm, trong khi đó kiểu trang điểm nhẹ nhàng chỉ chuốt mi cong, đánh má và chút son phớt hồng lại giúp tôn lên các nét lai Tây của người đẹp. 

Người đẹp không cần dán mi giả, thậm chí kẻ lông mày hay dùng phấn khối quá rõ nét vì có thể che lấp những đường nét sắc sảo vốn có.

Với gương mặt đã sở hữu những nét đẹp tự nhiên lai Tây như Hà Hồ, cô chỉ cần một lớp make-up nhẹ nhàng, sử dụng các màu phấn tông ấm, nhẹ nhàng là đã đủ trẻ trung, rạng ngời. Dù không khoác lên mình những bộ váy áo đắt tiền và lấp lánh trang sức, không trang điểm cầu kỳ nhưng cô vẫn tỏa sáng, vẫn thu hút mọi ánh nhìn với những gì tự nhiên nhất, bình dị nhất.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news