Tin mới

Những lần 'ngây ngô' đến khó hiểu khiến khán giả phát bực của danh hài Lê Giang

Thứ hai, 26/08/2019, 11:10 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến khán giả ngỡ ngàng trước những câu nói, câu trả lời ngây ngô trên sóng truyền hình.

Lê Giang được xem là một trong những người chơi đưa ra những câu trả lời ngây ngô đến khó hiểu trong chương trình "Nhanh như chớp" khiến khán giả cũng phải bực mình vì lỗ hỏng kiến thức quá lớn.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đã tham gia rất nhiều mùa của "Nhanh như chớp" và mùa nào cũng để lại những câu trả lời bá đạo khó có thể quên.

Danh hài Lê Giang ngây ngô thật hay chỉ là đang diễn? Ảnh internet

Khi được MC hỏi về địa điểm diễn ra bối cảnh chuyện Chí Phèo, Lê Giang lập tức trả lời "Làng Mèo" trong sự ngỡ ngàng của Trường Giang, Hari Won và khán giả.

Tiếp đến, khi hỏi về món cháo mà Thị Nở nấu cho Chí Phèo ăn là gì, thì nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới trả lời là cháo lòng. Sự ngây ngô đến khó hiểu của Lê Giang khiến ai cũng phải ngã ngửa.

Rồi đến câu hỏi thôn Vĩ tên đầy đủ trong bài thơ "Đây thôn Vĩ Dạ", danh hài Lê Giang hồn nhiên khẳng định không có thôn Vĩ. Nữ danh hài xinh đẹp thực sự bị hổng kiến thức hay đang cố tình gây cười khiến khán giả khó nhận ra. Nhưng trong một chương trình cần có một câu trả lời chính xác việc giả ngây ngô là hoàn toàn không thể. Nhiều người cho rằng, khả năng cao là do mẹ của nữ diễn viên Lê Lộc không nắm được kiến thức.

Lê Giang, hiện đang là một trong những nữ danh hài được khán giả yêu mến vì lỗi diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, cô cũng là người gây chú ý khi công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, khẳng định phẫu thuật cho đến khi nào thấy mình đẹp. Đến nay, dù đã U50 nhưng nhan sắc của Lê Giang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Xinh đẹp, tài năng nhưng danh hài Lê Giang lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cô đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện tại, nữ danh hài vẫn đang lẻ bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news