Tin mới

Những món quà cực khủng Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng tặng trước khi chia tay

Thứ sáu, 13/04/2018, 17:02 (GMT+7)

Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Họ đã vượt qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác để ở bên nhau trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, sau tất cả, Yvonne Thúy Hoàng vẫn chỉ muốn là người tình của Vũ Hoàng Việt. Có lẽ, bà không vượt qua được khoảng cách tuổi tác. Lúc mới yêu nhau Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới chỉ 28. Tháng 9/2017 sau 5 năm bên nhau, cặp đôi cũng chính thức đường ai nấy đi khiến không ít người tiếc nuối.

Thời gian yêu nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng, cuộc sống của Vũ Hoàng Việt bước sang một trang mới. Từ một siêu mẫu chân chất Vũ Hoàng Việt được Yvonne Thúy Hoàng gột sạch vẻ quê mùa bằng những bộ quần áo sang trọng, đắt tiền.

Không chỉ chênh lệch tuổi tác, cặp đôi "máy bay - phi công" còn có khoảng cách lớn về tiền tài.

Tình già tỷ phú của Vũ Hoàng Việt được biết đến là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang. Bà cũng từng là thành viên trong Top 500 triệu phú Mỹ. Độ giàu có, xa hoa của người phụ nữ luống tuổi Yvonne Thúy Hoàng khiến không ít người thật sự tò mò.

Ngày 8/3/2013, Vũ Hoàng Việt hạnh phúc vì được người yêu tặng chiếc nhẫn giá trị. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn người yêu ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời có cánh trên trang cá nhân: "Yvonne đã cho tôi nụ cười rực rỡ như tôi đã mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3. Yvonne vẫn thường làm ngạc nhiên tôi như vậy. Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì!".

Nam người mẫu được người tình tặng dây chuyền giá trị trăm triệu trong ngày sinh nhật anh.

Yvonne Thúy Hoàng từng mua xe tặng cho bố mẹ nam người mẫu sinh năm 1988.

 
Những chuyến đi du lịch xa hoa thuở còn mặn nồng được Yvonne Thúy Hoàng chi trả thuở yêu Vũ Hoàng Việt.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt